Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung

"Tôi không thể tin được! Cô ấy đang làm gì trong chiếc váy Gucci vậy?", trang Red Carpet Fashion Awards bày tỏ.

Một vòng ngực căng mọng chưa chắc đã khiến trang phục đẹp hơn mà ngược lại, có thể khiến bộ cánh trở nên bí bách. Nhận định này đã được chứng minh bởi những lần các ngôi sao ''failed'' thẳng cánh, phá tan dáng vóc váy áo chỉ vì khuôn ngực không chịu ''tem tém'' lại.

Hay tệ hơn như tại buổi ra mắt phim House Of Gucci vừa diễn ra, nữ diễn viên Salma Hayek còn làm người ta thấp thỏm bởi cặp tuyết lê như sắp phát nổ trong chiếc đầm Gucci.

Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-1
Trong mái tóc bới cao quý phái và layout makeup đậm đà, Salma Hayek tối giản các món trang sức để tránh làm tổng thể trở nên rối rắm, già dặn hơn bởi chiếc váy nhung vốn dĩ đã hơi ''dừ'' rồi

Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-2
Lại nói tới chiếc váy nhung, mẫu váy từ nhà mốt Gucci mang hơi hướng thời trang thế kỷ 19, kín như bưng nhưng lại có khoáng hở lộ nửa bầu ngực. Cũng từ vị trí cut out này mà ''loa đài'' của nữ diễn viên bị chèn ép, đôn đẩy, căng tức như thể chuẩn bị “phát nổ”

Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-3

Trên một số diễn đàn thời trang như Red Carpet Fashion Awards, Fashion Mood TV,... đã có vô vàn bình phẩm chê bai, không đồng tình với cách lên đồ kiểu này. Nhiều ý kiến nhận định rằng với vòng một ngoại cỡ như thế, nữ diễn viên nên chọn những kiểu trang phục phù hợp hơn. Có người nặng lời phán xét: ''Nhà mốt Gucci đã làm gì thế này?"

Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-4Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-5Nữ diễn viên gây hoảng sợ vì bầu ngực như sắp nổ tung-6
Rõ ràng với một bộ cánh nửa kín - nửa hở hang hết sức... mâu thuẫn thế này, Salma Hayek đã gây nên hiệu ứng ngược khi khoe vẻ đẹp hình thể. Ngực khủng không có lỗi, lỗi tại chọn sai váy mà thôi!

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-dien-vien-gay-hoang-so-vi-bau-nguc-nhu-sap-no-tung-khan-gia-ngo-ngang-nha-mot-gucci-da-lam-gi-the-nay-162211811200033763.htm

Salma Hayek gucci

Tin tức mới nhất