Nữ diễn viên hài được trả gần 9 tỷ đồng để hẹn hò với tài phiệt

Nữ diễn viên này đã từ chối lời đề nghị và cho rằng vị tài phiệt nên ủng hộ số tiền cho những người gặp khó khăn.

Vào ngày 19/7, diễn viên hài Maeng Seung Ji đã khiến truyền thông Hàn Quốc xôn xao khi tiết lộ đoạn tin nhắn từ một "nhà môi giới". Người này nói rằng anh ta được một khách hàng ủy quyền, đề nghị trả cho cô Maeng 500 triệu won (~8,89 tỷ đồng) cho một buổi hẹn hò riêng tư. 

Nữ diễn viên hài được trả gần 9 tỷ đồng để hẹn hò với tài phiệt-1

Một bức ảnh được Maeng Seung Ji chia sẻ trên Instagram cá nhân

Maeng Seung Ji chia sẻ đoạn tin nhắn Instagram qua Instagram story. Trong đó người môi giới viết: 

"Tôi nhận được yêu cầu nên mới liên hệ với bạn. Một người đàn ông khoảng 20 tuổi đến từ một gia đình giàu có người Singapore gốc Hoa sống ở Hàn Quốc đã chọn bạn, thế nên tôi mới liên hệ với bạn. Anh ấy nói rằng có thể cung cấp cho bạn khoảng 500 triệu won để hẹn hò với anh ấy. Anh ấy có thể trả bằng tiền mặt hoặc séc. Bạn có ý định chấp nhận lời đề nghị này không?". 

Maeng Seung Ji tỏ ra rất tức giận về lời đề nghị suồng sã kể trên. Cô viết trên Instagram story: "Anh ta chắc đang bị ảo tưởng vì nắng nóng (Hàn Quốc đang bước vào đợt nóng gần đây). Hãy quyên góp 500 triệu won cho nơi nào cần giúp đỡ ấy". 

Chưa dừng lại ở đó, cô còn nhận được những tin nhắn Instagram khác với nội dung như: "Anh gửi tin nhắn này cho em vì em là gu phụ nữ lý tưởng của anh. Anh đang hỏi em một cách rất cẩn thận rằng em có thể hẹn hò với anh 2-4 lần một tháng không, mỗi lần chỉ khoảng 1-2 tiếng thôi. Anh sẽ chăm sóc em thật tốt mỗi lần chúng ta gặp nhau". 

Nữ diễn viên hài được trả gần 9 tỷ đồng để hẹn hò với tài phiệt-2

Ảnh chụp màn hình đoạn chat

Một tin nhắn khác thì viết: "Tôi là một nhà môi giới chuyên giới thiệu phụ nữ với những người có tiềm năng tài chính, chẳng hạn như CEO các tập đoàn lớn hoặc nhà đầu tư nước ngoài. Tôi gửi tin nhắn với hy vọng cô có thể gặp gỡ họ". 

Bài đăng của Maeng Seung Ji thu hút nhiều sự chú ý và lọt top 6 các bài báo mục giải trí được đọc nhiều nhất trong ngày trên cổng thông tin điện tử Hàn Quốc Naver. Trang tin tức mydaily thì ám chỉ người đàn ông đề nghị được hẹn hò trong bài viết là một trong những "chaebol" có tiếng. Trong tiếng Hàn, chaebol dùng để chỉ những gia đình tài phiệt giàu có hàng đầu, sở hữu tập đoàn hoạt động theo kiểu cha truyền con nối. 

Maeng Seung Ji tên thật là Kim Ye-seul, sinh năm 1986. Cô sở hữu Instagram có hàng chục nghìn người theo dõi và thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm trên trang cá nhân. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-hai-duoc-tra-gan-9-ty-dong-de-hen-ho-voi-tai-phiet-n-313861.html

Sao Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao