Nữ diễn viên Hàn đột ngột qua đời trong khách sạn

Ngày 29/6, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Jeon Mi Seon đột ngột qua đời. Thi thể của cô được tìm thấy trong một khách sạn nhỏ ở tỉnh Jeon Ju (Hàn Quốc).

Ngày 29/6, báo Hàn đưa tin nữ diễn viên Jeon Mi Seon đột ngột qua đời. Thi thể nữ diễn viên được tìm thấy trong một phòng khách sạn ở tỉnh Jeon Ju. Thông tin khiến khán giả tại Hàn Quốc cũng như Việt Nam sửng sốt.

Hiện chưa có thêm nhiều thông tin về vụ việc. Cảnh sát nghi ngờ Jeon Mi Seon đã tự tử. Tuy nhiên, đây chưa phải là kết luận chính thức. Công chúng đang chờ đợi thêm tin tức từ phía cơ quan chức năng.

Trước đó, nữ diễn viên chia sẻ kế hoạch đi nghỉ dưỡng kết hợp biểu diễn kịch kéo dài 2 ngày tại Jeon Ju. 

Nữ diễn viên Hàn đột ngột qua đời trong khách sạn-1
Thi thể nữ diễn viên Jeon Mi Seon được tìm thấy trong khách sạn ở tỉnh Jeon Ju.

Jeon Mi Seon sinh năm 1970, là nữ diễn viên chuyên đảm nhận vai phụ trong các tác phẩm truyền hình. Cô khởi nghiệp từ năm 1986 qua tác phẩm What Is Santa Claus?.

Trong 23 năm theo đuổi nghiệp diễn, Jeon Mi Seon tham gia tới hàng chục tác phẩm điện ảnh và truyền hình nhưng chưa có cơ hội bật lên hàng ngũ ngôi sao. Không chỉ sở hữu nhan sắc mặn mà và các đường nét chuẩn gu thẩm mỹ Hàn, nữ diễn viên 49 tuổi còn được khen ngợi nhờ tài năng diễn xuất. 

Cô từng được đề cử tranh giải tại nhiều lễ trao giải điện ảnh quy mô lớn, nhỏ của Hàn Quốc. Jeon Mi Seon cũng được vinh danh là Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất nhờ vai diễn trong Hwang Jin Yi, Hide And SeekSự trở về của Hwang Geum Bok. 

Với khán giả Việt, cô là gương mặt quen thuộc qua các tác phẩm Reply 1988, Mặt trăng ôm mặt trời, Great Seducer, Chicago Typewriter, School 2015...

Hiện, cái chết đột ngột của nữ diễn viên vẫn là điều bí ẩn với khán giả. Chồng cô - nhiếp ảnh gia Park Sang Hoon - vẫn chưa lên tiếng về sự việc.

Theo Zing 


diễn viên

Tin tức mới nhất