Nữ diễn viên Hàn qua đời ở tuổi 27, để lại thư tuyệt mệnh

Nữ diễn viên Yoo Joo Eun khiến công chúng tiếc nuối vì ra đi quá sớm vì căn bệnh trầm cảm.

Sáng ngày 29/8, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Yoo Joo Eun qua đời ở tuổi 27. Anh trai đã công bố lá thư tuyệt mệnh theo yêu cầu của nghệ sĩ quá cố.

Nữ diễn viên Hàn qua đời ở tuổi 27, để lại thư tuyệt mệnh-1

Trong đó có đoạn: "Tôi xin lỗi vì đã ra đi trước. Đặc biệt, con xin lỗi ba mẹ, xin lỗi bà, em xin lỗi anh. Trái tim tôi gào thét rằng tôi không muốn sống nữa. Cuộc sống thường ngày không có tôi có lẽ sẽ trống trải nhưng xin hãy thật mạnh mẽ nhé. Tôi sẽ dõi theo tất cả mọi người. Đừng khóc". 

Nữ diễn viên thể hiện niềm tiếc nuối: "Tôi rất muốn diễn xuất. Có lẽ đó là tất cả của tôi, một phần thân thể tôi. Nhưng cuộc sống đó thật không dễ dàng gì. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã yêu thương và chăm sóc, đó là sức mạnh và nụ cười của tôi. Tôi rất biết ơn và kính trọng tất cả những mối nhân duyên quý giá, đặc biệt là các thầy cô. Cảm ơn vì đã cho tôi biết nhiều điều về cuộc đời". 

Nữ diễn viên Hàn qua đời ở tuổi 27, để lại thư tuyệt mệnh-2

Căn cứ theo thông tin trong lá thư tuyệt mệnh, Yoo Joo Eun mắc bệnh trầm cảm và đã quyết định kết thúc cuộc đời. Nữ diễn viên sinh năm 1995 thủ vai phụ trong trong Big Forest (2018) và Joseon Survival (2019).

Lễ tang sẽ được cử hành thành bệnh viện Ajou, các thủ tục hạ táng thực hiện vào ngày 31/8.

Nữ diễn viên Hàn qua đời ở tuổi 27, để lại thư tuyệt mệnh-3

Căn bệnh trầm cảm luôn là vấn đề gây nhức nhối trong xã hội. Tại Hàn Quốc, nhiều nghệ sĩ cảm thấy bế tắc trước áp lực cuộc sống, công việc và tìm đến cái chết khiến nhiều khán giả tiếc nuối. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-han-qua-doi-de-lai-thu-tuyet-menh-n-318631.html

qua đời Sao Hàn

Tin tức mới nhất