Nữ diễn viên hành xử chuyên nghiệp sau khi bị ném đồ trúng mặt

Nữ diễn viên người Anh Florence Pugh rất sốc khi bị ném đồ vật trúng mặt tại sự kiện quảng bá cho dự án phim "Dune: Part Two" (Dune: Hành tinh cát - Phần hai - 2024).

Khi xuất hiện tại sự kiện tổ chức ở thành phố São Paulo, Brazil, để quảng bá cho dự án phim điện ảnh Hollywood Dune: Part Two, nữ diễn viên người Anh Florence Pugh (27 tuổi) đã gặp phải sự cố.

Một món đồ vật bị ném từ hàng ghế khán giả lên sân khấu. Món đồ đã văng trúng vào mặt Florence Pugh.

Nữ diễn viên hành xử chuyên nghiệp sau khi bị ném đồ trúng mặt-1
Nữ diễn viên người Anh Florence Pugh rất sốc khi bị ném đồ vật trúng mặt tại sự kiện quảng bá cho dự án phim "Dune: Part Two" (Ảnh: Daily Mail).

Rất may mắn sự việc đã không để lại hậu quả nghiêm trọng. Florence Pugh không bị thương và cô nhanh chóng trấn tĩnh để tiếp tục cùng đoàn phim thực hiện cuộc trò chuyện giao lưu với khán giả.

Florence Pugh không để sự việc gây ảnh hưởng tới thái độ của cô tại sự kiện.

Người đẹp 27 tuổi vẫn thể hiện sự phấn khích khi có mặt tại sự kiện, cô nói: "Tôi cảm thấy rất tuyệt vời khi được có mặt tại đây và ở bên những đồng nghiệp tuyệt vời như thế này.

Chúng tôi sẽ có cơ hội hợp tác cùng nhau trong một dự án phim đình đám. Sức nóng của dự án này có thể cảm nhận được ngay từ không khí của sự kiện, chúng tôi sẽ giữ cảm nhận này trong mỗi ngày bước tới phim trường".

Trên mạng xã hội, các fan của Florence Pugh lên án hành động gây nguy hiểm cho người khác của khán giả thiếu văn minh.

Đồng thời, nhiều người cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho thái độ chuyên nghiệp của nữ diễn viên 27 tuổi, bởi cô đã nỗ lực duy trì sự bình tĩnh, thái độ vui vẻ xuyên suốt sự kiện, bất kể sự việc gây khó chịu xảy tới với mình.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/nu-dien-vien-hanh-xu-chuyen-nghiep-sau-khi-bi-nem-do-trung-mat-20231205214911493.htm?fbclid=IwAR3XmPX1j8-qTJBVhX2xmwpbxnxG8TQ3WsOS0pKt8T9IhCFIi_23cWM8G88

Tai nạn bất ngờ hành hung diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao