Nữ diễn viên kỳ cựu phim 'Mặt Trăng ôm Mặt Trời' Kim Young Ae qua đời vì ung thư

Sau thời gian dài chống chọi, nữ diễn viên Kim Young Ae của "Mặt Trăng ôm Mặt Trời" đã qua đời trong niềm thương tiếc của gia đình, bạn bè và khán giả.



Sáng ngày 9/4, nữ diễn viên kỳ cựu Kim Young Ae đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 66. Năm ngoái, trong thời gian ghi hình phim truyền hình dài tập "Laurel Tree Tailors", căn bệnh ung thư tuyến tụy đã trở lại đe dọa sức khỏe của bà. Từ đó, bà phải nhập viện và tiến hành điều trị. Dạo gần đây, sức khỏe của nữ nghệ sĩ cao tuổi bắt đầu chuyển biến xấu và cuối cùng bà phải chịu thua trong cuộc chạy đua với tử thần vào hôm nay.

Nữ diễn viên kỳ cựu phim Mặt Trăng ôm Mặt Trời Kim Young Ae qua đời vì ung thư - Ảnh 1.
Kim Young Ae từng gây ấn tượng với vai phản diện trong "Mặt Trăng ôm Mặt Trời"

 

Trước đó, dù trải qua nhiều đợt hóa trị khiến sức khỏe sa sút nhưng Kim Young Ae vẫn cố gắng hoàn thành tất cả 50 tập phim. Bà xem đó là lời hứa với khán giả mà bản thân phải có trách nhiệm thực hiện.

Vào năm 2012, Kim Young Ae đã trải qua cuộc đại phẫu thuật và thành công đẩy lùi căn bệnh ung thư tuyến tụy. Sau khi hồi phục, bà liên tục nhận lời tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Khi đó, Kim Young Ae bày tỏ mong muốn sống đến 70 tuổi để tiếp tục sống với đam mê diễn xuất và cống hiến cho nền giải trí nước nhà.
 

Nữ diễn viên kỳ cựu phim Mặt Trăng ôm Mặt Trời Kim Young Ae qua đời vì ung thư - Ảnh 2.
Diễn viên kỳ cựu sắm vai bà ngoại của Park Shin Hye trong "Doctors" hồi năm ngoái

 

Kim Young Ae là một trong những tên tuổi có uy tín trong ngành điện ảnh Hàn Quốc. Gia nhập làng giải trí từ năm 1971, tính đến nay bà sở hữu gia tài đồ sộ vai diễn gắn liền hình tượng người bà lúc thì khó tính, sắc sảo, khi lại đáng yêu. Khán giả Việt biết đến Kim Young Ae qua các bộ phim như "Athena", "Mặt Trăng ôm Mặt Trời", "Kill Me Heal Me", "Doctors"…
 

Theo Trí Thức Trẻ


mặt trăng ôm mặt trời Kim Young Ae ung thư

Tin tức mới nhất