Nữ diễn viên lộ ảnh hẹn hò với Lee Min Ho: 'Tất cả chỉ là hiểu lầm'

Yeon Woo là người nổi tiếng gần đây nhất vướng phải nghi vấn hẹn hò với Lee Min Ho.

Vào sáng 14/11, nữ diễn viên Yeon Woo (cựu thành viên MOMOLAND) đã có một cuộc phỏng vấn tại trụ sở công ty quản lý 9Ato Entertainment để quảng bá cho bộ phim truyền hình MBC The Golden Spoon

The Golden Spoon kể về Lee Seung Cheon (Yook Sungjae đóng) sinh ra trong gia đình nghèo khó và quyết định tráo đổi số phận với người bạn sinh ra trong nhà giàu có thông qua một chiếc thìa vang. 

Nữ diễn viên lộ ảnh hẹn hò với Lee Min Ho: Tất cả chỉ là hiểu lầm-1
Yeon Woo

Yeon Woo vào vai Oh Yeo Jin, một cô gái giàu có, tham vọng và ngang tàng. Nhưng tính cách ngoài đời thực của Yeon Woo lại hoàn toàn trái ngược với nhân vật, cô đặc biệt thích chơi các trò chơi máy tính như Liên minh huyền thoại, PUBG hay Overwatch. 

"Tôi chơi game rất nhiều mỗi khi có thời gian nghỉ...nhưng gần đây tôi phải tiết chế lại. Giờ tôi phải học diễn xuất nhiều hơn.. Nhưng khi quay xong The Golden Spoon thì tôi sẽ trở lại. Tôi nghĩ rằng kỹ năng chơi game của tôi là kém nếu so với những người tôi quen biết đâu," cựu thần tượng tự hào nói. 

Sở thích chơi game vô tình khiến Yeon Woo vướng phải một số tin đồn, nổi tiếng nhất là tin đồn hẹn hò với nam diễn viên Lee Min Ho khi cả hai đi chơi cùng nhau. Hai bên đã nhanh chóng phủ nhận nhưng từ khóa Lee Min Ho và Yeon Woo vẫn thường xuyên được báo chí nhắc đến. Về sự kiện này, Yeon Woo giải thích: 

“Chỉ là hiểu lầm thôi. Tôi rất sốc vì đây là lần đầu tiên trong đời tôi trải qua (tin đồn) lớn như thế. Như tôi đã nói trong các bài báo hồi đó, tin đồn không đúng sự thật. Sáng hôm tin tức nổ ra tôi đã đau đầu lắm đấy." 

Nữ diễn viên lộ ảnh hẹn hò với Lee Min Ho: Tất cả chỉ là hiểu lầm-2
Tạp chí Dispatch tung ảnh Yeon Woo và Lee Min Ho đi chơi chung vào cuối tháng 8/2021

Yeon Woo không quên thể hiện tình cảm với thần tượng của mình - game thủ Liên minh huyền thoại Faker: 

"Cá nhân tôi tôn trọng những tuyển thủ chuyên nghiệp như Faker, tôi nghĩ họ rất tuyệt. Lần trước, tôi được gặp anh ấy và tiền bối Heechul (Super Junior) trong chương trình Yoo Hee Nak Rak và cảm thấy ý thức chơi game của anh ấy thật tuyệt vời." 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-lo-anh-hen-ho-voi-lee-min-ho-tat-ca-chi-la-hieu-lam-n-327382.html

Yeon Woo Lee Min Ho

Tin tức mới nhất