Nữ diễn viên ly hôn sau 2 tuần kết hôn: 3 cuộc hôn nhân đều tính bằng ngày

Nữ diễn viên người Nhật Nagiko Tono gây sửng sốt khi ly hôn người chồng thứ 3 chỉ sau hai tuần kết hôn. Trong showbiz Nhật Bản, Nagiko Tono gây chú ý bởi những cuộc hôn nhân chớp nhoáng.

Nữ diễn viên người Nhật Nagiko Tono (43 tuổi) vừa thông báo về việc kết hôn lần thứ 3 vào ngày 22/2, chồng của cô không hoạt động trong giới showbiz và được nữ diễn viên giữ kín danh tính. Dù vậy, mới đây, nữ diễn viên cho hay cô đã ly hôn chồng chỉ sau hai tuần gắn bó trong hôn nhân.

Trong showbiz Nhật Bản, nữ diễn viên Nagiko Tono được biết đến nhiều vì những cuộc hôn nhân chóng vánh. Năm 2009, cô từng kết hôn với một người đàn ông làm công việc văn phòng, người này trẻ hơn cô hai tuổi, họ chia tay sau 72 ngày chung sống. Năm 2014, Tono kết hôn với một chủ quán bar, cuộc hôn nhân này kéo dài... 55 ngày.

Nữ diễn viên ly hôn sau 2 tuần kết hôn: 3 cuộc hôn nhân đều tính bằng ngày-1
Nữ diễn viên người Nhật Nagiko Tono (43 tuổi) (Ảnh: Yahoo News Japan).

Ở cuộc hôn nhân thứ 3, Tono đã chọn người đàn ông nhiều tuổi hơn mình và làm công việc văn phòng. Họ quen nhau qua ứng dụng hẹn hò và vừa quyết định gặp gỡ nhau trực tiếp hồi đầu tháng 1 năm nay. Sau hai tháng hẹn hò, hai người đi đến quyết định kết hôn.

Khi bước vào cuộc hôn nhân thứ 3, Nagiko Tono từng chia sẻ: "Tôi không phải là người giỏi trong việc chung sống hòa hợp với người khác, dù vậy, tôi vẫn chờ đợi để xem cuộc hôn nhân này rồi sẽ đưa mình tới đâu.

Nữ diễn viên ly hôn sau 2 tuần kết hôn: 3 cuộc hôn nhân đều tính bằng ngày-2
Trong showbiz Nhật Bản, nữ diễn viên Nagiko Tono được biết đến nhiều vì những cuộc hôn nhân chóng vánh (Ảnh: Yahoo News Japan).

Trong những lần đổ vỡ hôn nhân trước đây, tôi từng cảm thấy trách nhiệm làm vợ giống như gánh nặng khiến mình nghẹt thở, tôi đã có những trải nghiệm và rút ra được những kinh nghiệm sau những lần đổ vỡ".

Trước đây, khi đi qua hai cuộc hôn nhân chóng vánh, Nagiko Tono từng có lời xin lỗi tới những khán giả quan tâm tới câu chuyện đời tư của cô: "Tôi biết rằng có nhiều lời bàn luận về những cuộc hôn nhân tính theo ngày của tôi. Thực lòng tôi không bao giờ nghĩ chuyện như thế này lại có thể xảy ra với mình.

Thực sự, tôi thiếu sự tự tin và luôn cảm thấy căng thẳng trong hai cuộc hôn nhân đổ vỡ đã qua. Tôi đã nỗ lực để gắn bó với bạn đời, nhưng bản thân tôi có những vấn đề về tính cách. Tôi cũng thường cảm thấy khó thích ứng với cuộc sống hôn nhân. Hôn nhân luôn đòi hỏi mỗi người phải chấp nhận có những sự đổi thay để phù hợp với bạn đời trong cuộc sống chung".

Nagiko Tono cho rằng những người đàn ông hẹn hò với cô đều bị ấn tượng trước tiên bởi việc cô là một nữ diễn viên, họ ít nhiều bị choáng ngợp trước cô nhưng lại không thực sự hiểu để có thể yêu thương con người thật của cô. Sau những đổ vỡ, Nagiko Tono cho rằng có lẽ cô "không phù hợp để bước vào hôn nhân".

Nữ diễn viên ly hôn sau 2 tuần kết hôn: 3 cuộc hôn nhân đều tính bằng ngày-3
Nagiko Tono cho rằng những người đàn ông hẹn hò với cô đều bị ấn tượng trước tiên bởi việc cô là một nữ diễn viên (Ảnh: Yahoo News Japan).

Nagiko Tono sớm tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, cô quen biết nhiều người trong giới làm phim, dù vậy, Tono luôn hứng thú với những nam giới không hoạt động trong lĩnh vực này, bởi cô cảm thấy họ thú vị hơn những người đồng nghiệp mà cô vẫn thường gặp gỡ trong công việc.

Nagiko Tono từng chia sẻ rằng mẹ của cô kết hôn 3 lần. Thuở nhỏ, Nagiko Tono từng cảm thấy mình không được mẹ quan tâm chăm sóc đầy đủ, mối quan hệ giữa cô và mẹ cũng không thực sự tốt đẹp. Cô cho biết bản thân từng phải chịu những khủng hoảng tâm lý khi còn nhỏ vì không nhận được nhiều tình yêu thương và sự quan tâm chăm sóc từ mẹ ruột.

Khi giãi bày trong các cuộc phỏng vấn về chuyện đời tư, Nagiko Tono từng nói: "Tôi cảm thấy sợ việc làm mẹ, tôi sợ rằng mình sẽ không đủ khả năng để làm một người mẹ tốt và con tôi lại có tuổi thơ đáng buồn giống như tôi thuở nhỏ".

Cho tới tận hiện tại, Nagiko Tono cho biết những khủng hoảng tâm lý thuở nhỏ vẫn chưa thực sự biến mất khỏi cuộc sống của cô, cô vẫn bị rối loạn thói quen ăn uống, tâm lý có những giai đoạn bất ổn. Nagiko Tono luôn chia sẻ chuyện đời tư một cách cởi mở thông qua các cuộc phỏng vấn và trên tài khoản mạng xã hội cá nhân.

"Tôi muốn giúp những người đang gặp vấn đề trong cuộc sống, tôi muốn họ cảm thấy rằng mình không đơn độc, rất nhiều người trong chúng ta đều âm thầm phải đối diện với những vấn đề của riêng mình, đó là một thực tế khá phổ biến", Nagiko Tono từng nói.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nu-dien-vien-ly-hon-sau-2-tuan-ket-hon-3-cuoc-hon-nhan-deu-tinh-bang-ngay-20230324221214844.htm?fbclid=IwAR24IJCHCH3ymmlDDMsYzpDbUMvgg04Xn9Eo5OEzhVs04Gwg95snYvZKPgU

Nagiko Tono

Tin tức mới nhất