Nữ diễn viên nổi tiếng bị sát hại dã man khi đợi con tan học

Nữ diễn viên này cùng chồng và con trai từng bị bắt cóc vào năm 2010.

Trang Daily Mail mới đây đưa tin, nữ diễn viên nổi tiếng người Mexico - Tania Mendoza - đã thiệt mạng sau khi bị một kẻ lạ mặt bắn nhiều phát súng.

Vụ việc xảy ra khi Tania Mendoza đang đứng tại một học viện bóng đá chờ con trai tan học.

Theo cảnh sát địa phương, hung thủ là một trong những người đàn ông bước xuống xe máy và đi vào khuôn viên trường nằm ở TP Morelos, Cuernavaca, sau đó bất ngờ xả súng liên tục vào nữ nghệ sĩ khi cô đang cùng nhiều phụ huynh khác đứng chờ con.

Tiếp đó, hung thủ đã leo lên xe rồi tẩu thoát cùng đồng bọn. Do vết thương quá nghiêm trọng, Tania Mendoza đã tử vong tại hiện trường. 

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra danh tính hung thủ. Tuy nhiên, theo phía cảnh sát, Tania Mendoza có thể là một trong những nạn nhân của loạt vụ án có động cơ nhằm vào phụ nữ.

Nữ diễn viên nổi tiếng bị sát hại dã man khi đợi con tan học-1Nữ diễn viên nổi tiếng bị sát hại dã man khi đợi con tan học-2
Hiện trường vụ án.

Được biết, vào năm 2010, Tania Mendoza cùng chồng Rafael Sánchez Rojas và con trai từng bị 3 kẻ lạ mặt bắt cóc, đánh đập.

Sau khi trốn thoát, Tania Mendoza thường nhận những lời đe dọa khiến cô rơi vào trầm cảm và luôn lo sợ.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/soc-nu-dien-vien-noi-tieng-bi-sat-hai-da-man-khi-dang-doi-don-con-trai-tan-hoc-162211712161238295.htm

sát hại tử vong Giết Người diễn viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao