Nữ diễn viên phim 18+ xứ Hàn khoe ảnh cưới bên chồng trẻ kém 18 tuổi

Nữ diễn viên bộ phim "Tình dục là chuyện nhỏ" Ham So Won bày tỏ niềm hạnh phúc khi kết hôn với người chồng kém mình tới 18 tuổi.

Tối 17/4, nữ diễn viên 42 tuổi Ham So Won đã xuất hiện trên chương trình One Night TV Entertainment của đài SBS. Trong chương trình, người đẹp đã chia sẻ niềm hạnh phúc ngọt ngào khi chuẩn bị kết hôn cùng ông xã kém 18 tuổi. Cô cho biết cả hai đã yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên và phải vượt qua rào cản ngăn cấm lớn từ phía gia đình.


Ham So Won cùng ông xã kém 18 tuổi

Ham So Won sinh năm 1976, cô được biết tới nhiều với vai diễn Kim Hyun Hee trong bộ phim đình đám 18+ Tình dục là chuyện nhỏ. Sau một thời gian dài không mấy thành công tại thị trường trong nước, nữ diễn viên quyết định tấn công làng giải trí xứ Trung. 

Tại đây cô đã gặp ông xã, cũng là một hotboy được nhiều cư dân mạng yêu mến. Ông xã Ham So Won là Trần Hoa, sinh năm 1994 và năm nay mới chỉ 24 tuổi. Cặp đôi đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn hồi giữa tháng 1 và tổ chức hôn lễ vào tháng 4 này.


Trong bộ ảnh cưới, cặp đôi không mấy chênh lệch tuổi tác



Ham So Won chia sẻ từng bị cha mẹ từ mặt vì hẹn hò người kém cô 18 tuổi



Loạt ảnh cưới tình cảm của cặp đôi Hoa - Hàn

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-dien-vien-phim-18-xu-han-khoe-anh-cuoi-ben-chong-tre-kem-18-tuoi-n-151561.html

ham so won

Tin tức mới nhất