Nữ diễn viên 'Squid Game' đóng phim 12 năm mới nổi

Lee Yoo Mi là diễn viên đang nhận được sự chú ý nhờ vai diễn trong "Squid Game" (Trò Chơi Con Mực). Cô có vẻ ngoài giống Sulli và Lee Sung Kyung.

Sau khi Squid Game (Trò Chơi Con Mực) lên sóng, mức độ phủ sóng của dàn diễn viên phụ trong phim nhanh chóng tăng vọt trong phạm vi châu Á, đặc biệt là Lee Yoo Mi. Nữ diễn viên đóng vai phụ Ji Young - một trong những người chơi tham gia vào chiến trường sinh tử của Trò Chơi Con Mực.

Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-1
Lee Yoo Mi trong phim "Squid Game" (bên trái)

Trước khi xuất hiện trong tác phẩm của Netflix, Lee Yoo Mi chuyên đảm nhận các vai phụ hoặc chỉ làm khách mời trong một vài cảnh của phim truyền hình. Nữ diễn viên sinh năm 1994, gia nhập ngành giải trí từ năm 2009 nhưng chỉ được xếp vào hàng ngũ kém tên tuổi.

Nữ diễn viên thuộc quyền quản lý của Varo Entertainment, cùng công ty với người đẹp Gong Seung Yeon. Đây cũng là thông tin hiếm hoi về cô xuất hiện trên các trang dữ liệu của Hàn Quốc.

Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-2

Nhờ sức hút của Squid Game, hiện tại số người theo dõi tài khoản cá nhân của Lee Yoo Mi đã tăng gấp 10 lần, từ 40.000 người lên 440.000 followers. Diễn viên 27 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi cho kỹ năng diễn xuất cũng như vẻ ngoài trẻ trung, ngây thơ của cô.

Khán giả Hàn Quốc cho rằng Lee Yoo Mi có vẻ ngoài giống Sulli. Cả hai đều có gương mặt trái xoan nhỏ nhắn, làn da trắng hồng nổi bật và mắt cười tươi tắn.

Ngay cả gu thời trang, phong cách chụp hình của Lee Yoo Mi cũng mang nhiều nét tương đồng với ngôi sao quá cố. Nhiều người đặt cho cô biệt danh "bản sao Sulli".

Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-3Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-4

Lee cao 1,62 m - chiều cao khiêm tốn so với mặt bằng chung nữ diễn viên Hàn. Tuy nhiên, nhờ vóc người nhỏ nhắn, cô trông trẻ hơn tuổi thật. Ít người tin rằng Lee Yoo Mi đã 27 tuổi, vì ngoại hình của nữ diễn viên gợi liên tưởng đến các nữ sinh cấp 3.

Sau khi phim lên sóng, người hâm mộ phim truyền hình xứ kim chi cho rằng Lee Yoo Mi có vẻ ngoài giống Sulli, nhưng cách diễn xuất của cô lại gợi liên tưởng tới Lee Sung Kyung.

Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-5Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-6Nữ diễn viên Squid Game đóng phim 12 năm mới nổi-7

Bên cạnh đó, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng diễn viên Squid Game (Trò Chơi Con Mực) còn "hao hao" Jeon So Min - thành viên dàn cast Running Man.

Tính tới hiện tại, Lee Yoo Mi đã gia nhập showbiz 12 năm, đóng 16 phim truyền hình và 12 phim điện ảnh, nhưng tất cả đều là vai phụ mờ nhạt. Khán giả tin rằng danh tiếng từ Squid Game (Trò Chơi Con Mực) sẽ giúp sự nghiệp của diễn viên 27 tuổi bước sang trang mới, được giao cho những vai diễn nặng ký hơn trong tương lai.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-duoc-nhan-xet-giong-sulli-post1265543.html

Sulli Phim Hàn diễn viên

Tin tức mới nhất