Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng 'Hoàn Châu cách cách' bây giờ ra sao?

Ít ai biết rằng, "Lệnh Phi nương nương" Triệu Lệ Quyên từng phải từ bỏ đứa con của mình để tham gia tiếp phần 2 "Hoàn Châu cách cách".

Bộ phim kinh điển Hoàn châu cách cách đã đưa tên tuổi của hàng loạt diễn viên vụt sáng. Không chỉ những nhân vật chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như được công chúng yêu mến, mà ngay cả tuyến nhân vật phụ như Lệnh phi nương nương cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-1

Lệnh phi nương nương của Hoàn châu cách cách tên thật là Triệu Lệ Quyên, sinh năm 1965 tại Bắc Kinh, Trung Quốc. Với vẻ ngoài buồn man mác cùng diễn xuất tự nhiên, cảm động, vai diễn trong phim đã trở thành vai diễn để đời Triệu Lệ Quyên.

Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-2Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-3

Tuy nhiên, ít người biết rằng để hoàn thành vai Lệnh phi, Triệu Lệ Quyên đã phải đánh đổi đứa con của mình. Trên một show truyền hình trước đây, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Lúc đó tôi vừa phát hiện bản thân mang thai, lại không ngờ 'Hoàn châu cách cách' phần 1 nổi tiếng như vậy. Để tham gia tiếp phần 2, tôi đã phải bỏ đứa trẻ".

Thông tin này khiến nhiều người vô cùng choáng váng và phần nào nể phục một nữ diễn viên tận tâm với nghề như Triệu Lệ Quyên.

Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-4Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-5Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-6
Con gái hiện tại của nữ diễn viên còn khá nhỏ

Sau vai diễn Lệnh phi, Triệu Lệ Quyên tiếp tục góp mặt trong nhiều tác phẩm nghệ thuật khác như Kiều gia đại viện, Yêu lầm 2,...Năm 2002, nữ diễn viên được CCTV bình chọn là một trong top 10 diễn viên xuất sắc nhất năm với vai diễn trong bộ phim Nữ nhân bất tái trầm mặc.

Trong năm 2017, Triệu Lệ Quyên cũng góp mặt trong hai bộ phim truyền hình là Ngoại khoa phong vânVì em, anh nguyện ý yêu cả thế giới.

Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-7Nữ diễn viên từng phá thai để được đóng Hoàn Châu cách cách bây giờ ra sao?-8

Sau khi kết hôn và sinh con gái đầu lòng, Triệu Lệ Quyên hạn chế dần đóng phim, thay vào đó là chăm lo cho gia đình. Ở tuổi ngoài 50, Lệnh phi ngày nào vẫn giữ được sắc đẹp ngọt ngào và trẻ trung. 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dien-vien-tung-pha-thai-de-duoc-dong-hoan-chau-cach-cach-bay-gio-ra-sao-n-139179.html

Ngày ấy bây giờ Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất