Nữ diễn viên Việt lên tiếng tin đồn mắc bệnh khó nói, là 'tiểu tam' khiến 1 cặp vợ chồng ly hôn

Giữa lúc tin đồn bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, sao nữ này lên tiếng và còn công bố luôn giấy khám sức khỏe gần nhất.

Chiều 7/12, tài khoản TikTok tên "Chưa biết_01" và nhiều diễn đàn mạng xuất hiện bài đăng liên quan đến chuyện đời tư của diễn viên hài tên NP. Theo đo, người này bị tố là "tiểu tam" chen chân vào hôn nhân của một cặp vợ chồng. Điều đáng nói, NP và đôi vợ chồng này có mối quan hệ bạn bè thân thiết, nhưng vì sự xuất hiện của cô mà cả hai phải ly hôn.

Sau đó, nhân vật NP này bắt đầu hẹn hò, đưa người đàn ông kia đi chơi cùng nhóm bạn. Tuy nhiên, khi cả hai phát hiện bị một căn bệnh thì NP và người kia chia tay.

Dù các bài đăng trên không đính kèm bất kỳ bằng chứng xác thực nào nhưng nhiều người đã nhắc đến diễn viên Ngọc Phước vì trong làng hài Việt chỉ có cô có tên viết tắt là NP.

Giữa lúc dư luận đang xôn xao, bạn thân BB Trần nhanh chóng lên tiếng làm rõ thực hư. Liên quan đến việc bị đồn mắc bệnh khó nói, Ngọc Phước công khai giấy khám sức khỏe 24/5/2024.

Theo kết quả từ phiếu siêu âm thì các bộ phận như bàng quang, tử cung, gan, mật... của Ngọc Phước đều không phát hiện bất thường. Trong phiếu chẩn đoán cô chỉ mắc nang thận phải, thâm nhiễm mỡ nhẹ, ít dịch mỏng hố chậu phải chứ không có vấn đề liên quan đến căn bệnh như lời đồn. Nữ diễn viên nhấn mạnh: "Đồn chuyển giới, đồn làm ngực cũng được, đừng đồn bệnh được không?".

Nữ diễn viên Việt lên tiếng tin đồn mắc bệnh khó nói, là tiểu tam khiến 1 cặp vợ chồng ly hôn-1
Ngọc Phước công khai phiếu siêu âm khi bị tung tin đồn bị bệnh khó nói.

Về chuyện vướng ồn ào nghi làm "trà xanh", Ngọc Phước cũng lên tiếng phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết hiện tại đang trong tình trạng ế. Cô còn hài hước chia sẻ không buồn khi bị đồn "trà xanh" nhưng buồn vì bị chê xấu. Bên dưới bài đăng của Ngọc Phước, BB Trần cùng cư dân mạng tiếp tục trêu ghẹo cô vì bỗng dưng dính vào "tai bay vạ gió".

Nữ diễn viên Việt lên tiếng tin đồn mắc bệnh khó nói, là tiểu tam khiến 1 cặp vợ chồng ly hôn-2
Ngọc Phước cho biết không buồn vì bị đồn "trà xanh" nhưng tổn thương vì bị chê nhan sắc.

Tài khoản "Chưa biết _01" có hơn 800 nghìn người theo dõi, thường cung cấp những thông tin chấn động liên quan đến các nghệ sĩ Việt nhưng không đứa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Trước Ngọc Phước, Midu từng có động thái căng đét khi bị tung tin đồn liên quan đến chuyện đời tư. Đầu tháng 5/2024, Midu gửi đơn đến Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đề nghị xử lý việc đưa thông tin sai sự thật trên fanpage Facebook "This is Mặt Nạ" và kênh TikTok "Chưa biết_01".

Phía Midu chia sẻ thêm: "Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với cơ quan chức năng và chưa thể chia sẻ thêm thông tin đến các cơ quan báo chí, truyền thông".

Ngọc Phước từng xuất hiện với vai trò trợ diễn cho bạn thân trong chương trình Thách Thức Danh Hài 2016. Khi đó, Trấn Thành đã dành lời khen ngợi: "Em cực kỳ năng khiếu. Em theo diễn viên hài là rất tiềm năng". Đến năm 2021, Ngọc Phước chính thức trở thành Quán quân Cười Xuyên Việt với số điểm cao ngất ngưởng.

Sau đó, nữ diễn viên tham gia các dự án như: Gia Đình Cục Súc, Chị Em Sò Lụa... và gây ấn tượng bởi lối diễn xuất tự nhiên, hài hước. Cô còn là bạn diễn ăn ý của BB Trần, Hải Triều... trên sân khấu kịch.

Gần đây, Ngọc Phước đảm nhận vai phụ trong Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy, Gặp Lại Chị Bầu... Cách đây ít ngày, nữ diễn viên lên tiếng thông báo hủy lịch trình giao lưu tại Úc vì phải ở nhà dưỡng sức sau khi mổ ruột thừa.

Nữ diễn viên Việt lên tiếng tin đồn mắc bệnh khó nói, là tiểu tam khiến 1 cặp vợ chồng ly hôn-3
Ngọc Phước vừa mổ ruột thừa, cô hủy nhiều show để dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-viet-len-tieng-tin-on-mac-benh-kho-noi-la-tieu-tam-khien-1-cap-vo-chong-ly-hon-a428638.html

Ngọc Phước

Tin tức mới nhất