Nữ diễn viên 'xấu nhất phim Châu Tinh Trì' sức khỏe kém

Nữ diễn viên Hong Kong Uyển Quỳnh Đan cảm thấy tức ngực do đó bà nhập viện để khám sức khỏe.

Ngày 27/3, HK01 đưa tin nữ diễn viên Uyển Quỳnh Đan chia sẻ mới đây bà cảm thấy đau tức ngực nhiều ngày. Khi đọc được tin tức về bệnh tình của đồng nghiệp Liêu Khải Trí, nữ nghệ sĩ lo lắng nên đã tới bệnh viện khám.

Các bác sĩ cho biết Uyển Quỳnh Đan phải nhập viện để kiểm tra kỹ lưỡng. Cuối cùng, bà được chẩn đoán không có bệnh nghiêm trọng, tuy nhiên lượng cholesterol cao, cần phải uống thuốc. Bác sĩ cũng khuyên bà nên ăn uống cân bằng và tập thể dục.

Nữ diễn viên xấu nhất phim Châu Tinh Trì sức khỏe kém-1Nữ diễn viên xấu nhất phim Châu Tinh Trì sức khỏe kém-2
Hình ảnh mới nhất của Uyển Quỳnh Đan, nữ diễn viên phụ huyền thoại trên màn ảnh Hong Kong.

"Các bác sĩ nói vui rằng tim của tôi phủ đầy mỡ lợn. Tôi cần quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Nhìn đồng nghiệp bị bệnh nặng, tôi lo lắng cho tình hình của họ, cũng cảm thấy tuổi già của mình đã đến rồi", Uyển Quỳnh Đan chia sẻ.

Uyển Quỳnh Đan sinh năm 1963 tại Hong Kong. Sở hữu vẻ ngoài thanh tú, nữ diễn viên sớm được các đạo diễn mời tham gia đóng phim. Vai diễn đầu tay của bà do Từ Khắc thực hiện vào năm 1986, hợp tác với Lâm Thanh Hà, Chung Sở Hồng.

Nữ diễn viên xấu nhất phim Châu Tinh Trì sức khỏe kém-3Nữ diễn viên xấu nhất phim Châu Tinh Trì sức khỏe kém-4
Uyển Quỳnh Đan trong vai Thạch Lựu tỷ phim "Đường Bá Hổ điểm Thu Hương" và vai tú bà trong "Quan Xẩm Lốc Cốc".

Những năm sau đó, nữ nghệ sĩ lọt mắt xanh Châu Tinh Trì và trở thành nữ phụ quen thuộc trên màn ảnh rộng. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi của bà là Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Võ Trạng Nguyên Tô Khất Nhi, Tế Công, Xẩm Xử Quan, Vua Bịp.

Giới phê bình đánh giá, Uyển Quỳnh Đan tuy không vào vai chính nhưng xứng đáng được coi là kinh điển màn ảnh. Hình ảnh xấu xí "dọa người" của bà được khán giả nhớ đến còn hơn cả vai diễn của Củng Lợi hay Trương Mẫn.

Những năm 1990, bà được gán mác "nữ phụ xấu nhưng nổi tiếng nhất trong phim Châu Tinh Trì". Phong cách diễn trào phúng của bà khiến nhiều người nhớ tới Ngô Quân Như. Ngoài ra, bà còn có vai diễn kinh điển Ân Thập Nương trong Đát Kỷ Trụ Vương do TVB sản xuất.

Uyển Quỳnh Đan từng có mối tình nhiều nước mắt với Lâm Chánh Anh. Hai người quen nhau trên phim trường Cương Thi Tiên Sinh. Họ từng sống chung và có dự đính kết hôn.

Tuy nhiên, năm 1997, Lâm Chánh Anh qua đời vì ung thư gan. Sự việc khiến Uyển Quỳnh Đan thương tâm tới mức bị trầm cảm, phải nhập viện điều trị. Hiện tại, nữ diễn viên đã kết hôn với người chồng Hoàng Nãi Dương song họ không có con cái.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-dien-vien-xau-nhat-phim-chau-tinh-tri-suc-khoe-kem-post1197727.html?

Châu Tinh Trì diễn viên

Tin tức mới nhất