Nữ điều dưỡng bị bác sĩ biến thái ở Huế đánh đập, hiếp dâm trong 70 phút giam lỏng

Hơn 1 giờ đồng hồ nữ điều dưỡng bị bác sĩ Phương giam lỏng trong phòng hiếp dâm và đánh đập. Khi nạn nhân trốn khỏi phòng trong tình trạng không mảnh vải che thân, bác sĩ lại đuổi bắt nhốt vào.

Ngày 21/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế (Thừa Thiên - Huế) hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị VKSND cùng cấp truy tố Lê Quang Huy Phương (37 tuổi, công tác ở Khoa Da liễu, Bệnh viện Trung ương Huế) tội Bắt giữ người trái pháp luật, Cố ý gây thương tích và Hiếp dâm.

Nữ điều dưỡng bị bác sĩ biến thái ở Huế đánh đập, hiếp dâm trong 70 phút giam lỏng-1
Nữ điều dưỡng nhập viện điều trị trong hoảng loạn

Theo kết luận điều tra, khoảng 10h30 sáng 17/9/2019, Phương liên hệ với 1 đồng nghiệp để yêu cầu chị Dương Huỳnh Thu T. (24 tuổi, điều dưỡng) mang một liều thuốc làm đẹp da đến phòng 203 nhà B, chung cư Đống Đa (đường Đống Đa, TP Huế) cho Phương.

Khi chị T. mang thuốc đến, Phương mở cửa cho vào và chốt cửa lại. Tại đây, Phương dùng vũ lực nhằm hiếp dâm, đánh đập nữ điều dưỡng T. gây thương tích.

Sau một thời gian chống cự, nạn nhân lợi dụng Phương mất cảnh giác đã mở cửa chạy thoát khi trên người không còn mảnh vải che thân. Chị T. được người thân đưa đến BV cấp cứu.

Nữ điều dưỡng bị bác sĩ biến thái ở Huế đánh đập, hiếp dâm trong 70 phút giam lỏng-2
Đối tượng Lê Quang Huy Phương khi bị bắt

Kết luận điều tra xác định Phương đủ năng lực trách nhiệm hình sự, nhận thức được dùng vũ lực để buộc người khác đồng ý giao cấu với mình. Hành vi của Phương đã phạm vào tội "Hiếp dâm".

Bên cạnh đó, trong quá trình thực hiện hành vi, Phương còn cố ý dùng vũ lực gây thương tích cho nữ điều dưỡng với tỷ lệ 37%. Hành vi này của Phương phạm vào tội Cố ý gây thương tích.

Kết luận điều tra cũng xác định, Phương cố ý đóng cửa để chị T. không trốn thoát được.

Nữ điều dưỡng bị bác sĩ biến thái ở Huế đánh đập, hiếp dâm trong 70 phút giam lỏng-3
Lê Quang Huy Phương khi nhận quyết định khởi tố bổ sung tội "Bắt giữ người trái pháp luật". 

Thời gian xảy ra sự việc kéo dài hơn 70 phút làm cho nạn nhân mất quyền tự do đi lại. Nạn nhân luôn trong tình trạng bị đánh đập, đe dọa. Hành vi này của Phương đã phạm vào tội Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo Công an TP Huế, sau khi bị bắt giữ để phục vụ điều tra, bị can Phương không thừa nhận hành vi phạm tội, không thành khẩn khai báo, không ăn năn hối cải về hành vi phạm tội của mình.

Tuy nhiên, theo kết luận, các tài liệu đủ căn cứ kết luận hành vi của bị can Phương phạm vào các tội trên.

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-dieu-duong-bi-bac-si-da-lieu-o-hue-danh-dap-hiep-dam-trong-70-phut-n-219619.html

biến thái đánh đập Hiếp dâm

Tin tức mới nhất