Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây

Chị Quyên với nét đẹp đằm thắm và dịu dàng nằm e ấp giữa biển hoa sen huyền ảo.

   Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-1
Chị Nguyễn Thị Lệ Quyên 33 tuổi, điều dưỡng viên ở một bệnh viện lớn của Hà Nội vốn mơ ước được chụp ảnh bên hoa sen từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Sau khi sinh con, cơ thể thiếu cân đối khiến chị càng trở nên mất tự tin. Thời gian gần đây, nhờ luyện tập thể dục, cơ thể thọn gọn hơn nên chị quyết định thực hiện bộ ảnh với hoa sen nhằm lưu giữ lại kỷ niệm đẹp.

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-2
Bộ ảnh được chị thực hiện cuối tuần trước, ở đầm sen hồ Tây. Quá trình chuẩn bị phục trang không mất nhiều thời gian vì bên studio vốn đã chuẩn bị kỹ lưỡng. "Mình chỉ cần chuẩn bị tinh thần đi chụp thôi", chị nói.

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-3
Lần đầu chụp ảnh với sen, chị Quyên không khỏi bị "khớp" bởi các kiểu tạo dáng lả lướt như tát nước hay uốn tay lên cao. Mất một khoảng thời gian để chị và nhiếp ảnh hiểu và làm việc ăn ý với nhau hơn. 

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-4
 Vì làm việc trong điều kiện thiếu sáng, chị cũng có chút lo lắng, phải luôn cẩn thận để tránh bị…rớt xuồng hồ sen.

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-5
Nữ điều dưỡng chia sẻ: "Mặc dù vất vả một chút nhưng mình cảm nhận bản thân như được hòa mình vào thiên nhiên, tận hưởng mùi hương sen thơm ngát. Ekip còn nhiệt tình chỉ dẫn khiến mình có cảm hứng để tạo nhiều dáng hơn". 

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-6
  Mất khoảng 5 tiếng, từ 5h chiều đến 11h đêm để chị và nhiếp ảnh gia hoàn thành bộ ảnh.

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-7
Sau khi nhận và xem ảnh, chị Quyên cảm thấy khá hài lòng. Những lời khen ngợi từ bạn bè, người thân khiến nữ điều dưỡng cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Ông xã còn trêu đùa "chỉ nên cho một mình anh xem thôi".

Nữ điều dưỡng khoe sắc nền nã giữa đêm sen Hồ Tây-8
Chị Quyên với nét đẹp đằm thắm và dịu dàng nằm e ấp giữa thuyền hoa huyền ảo. Đây cũng là một trong những tấm ảnh chị yêu thích nhất. 

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bo-anh-chup-voi-hoa-sen-dep-diu-dang-cua-nu-dieu-duong-n-226882.html

chụp ảnh hoa sen mùa hoa sen

Tin tức mới nhất