Nữ du khách bị cá mập tấn công bất ngờ vào đầu, bị thương nghiêm trọng

Một nữ du khách bị thương nặng sau khi bị một con cá mập tấn công trên một bãi biển gần thành phố Adelaide.

Theo tờ The Guardian đưa tin, một nữ du khách 32 tuổi bất ngờ bị cá mập tấn công vào khoảng 13h20 (giờ địa phương) hôm 10//11 vừa qua, tại bãi biển phía nam thành phố Adelaide.

Dịch vụ cứu hộ khẩn cấp cho biết, nữ du khách bị cá mập cắn vào đầu, với vết thương rất nghiêm trọng đã được đưa đến trung tâm Y tế Flinders.

Nữ du khách bị cá mập tấn công bất ngờ vào đầu, bị thương nghiêm trọng-1

Sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát sơ tán tất cả du khách khỏi bãi biển, đồng thời các dịch vụ cấp cứu và tình nguyện viên bắt đầu tìm kiếm và xác định vị trí của con cá mập.

Theo báo cáo, vết thương của nữ du khách không nguy hiểm đến tính mạng.

Trong một tuyên bố, cảnh sát cho biết họ không tìm thấy con cá mập sau khi sơ tán du khách và sau đó cho phép mọi người quay trở lại biển.

Vụ việc xảy ra chưa đầy 2 tuần sau khi vận động viên lướt sóng 55 tuổi, Tod Gendle thiệt mạng sau khi ông bị một con cá mập trắng lớn tấn công tại Vịnh Streaky trên bờ biển phía tây Nam Australia.

Đó là vụ tai nạn chết người thứ 2 trên bán đảo Eyre trong năm nay, sau khi giáo viên địa phương Simon Baccanello, 43 tuổi, bị cá mập tấn công tại bãi biển Walker Rock gần Elliston.

Vào năm 2022, Australia có số vụ cá mập tấn công cao thứ 2 thế giới – đứng đầu là Hoa Kỳ. Mặc dù chiếm 16% tổng số ca cá mập cắn trên thế giới nhưng Australia không ghi nhận bất kỳ trường hợp tử vong nào do cá mập cắn cho đến tháng 2/2022, khi một vụ cá mập tấn công giết chết một người đàn ông bên ngoài bãi biển Sydney.

Đây là vụ tấn công chết người đầu tiên ở thành phố kể từ năm 1963.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nu-du-khach-bi-ca-map-tan-cong-bat-ngo-vao-dau-bi-thuong-nghiem-trong-2215309.html

cá mập du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao