Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: 'Không thể chịu nổi nơi đồi bại này'

Do người ngồi bên cạnh nói chuyện và có mùi nước hoa, người phụ nữ chửi bới ầm ĩ trên máy bay và đòi đổi chỗ ngồi bằng được.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip ghi lại cảnh 1 người phụ nữ gây ồn ào, làm ảnh hưởng đến lịch cất cánh của chuyến bay mang số hiệu VN212 từ TP HCM đến Hà Nội.

Vụ việc xảy ra khi chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines sắp khởi hành, một người phụ nữ cảm thấy khó chịu, đòi đổi chỗ ngồi do người bên cạnh nói chuyện và có mùi nước hoa. 

Nữ hành khách hét lên: "Chị không thích nghe. Người bên cạnh xịt mùi nồng nặc chị không chịu được. Thần kinh chị yếu lắm. Bây giờ em bảo hai người đằng sau đừng nói chuyện nữa thì chị sẽ ngồi đây".

Dù người phụ nữ đang làm ầm ĩ nhưng nam tiếp viên vẫn giữ thái độ bình tĩnh, giải thích quyền nói chuyện là thuộc về hành khách khác, không thể can thiệp. 

Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: Không thể chịu nổi nơi đồi bại này-1Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: Không thể chịu nổi nơi đồi bại này-2
Người phụ nữ liên tục chỉ tay, gào thét, mắng chửi trên máy bay

"Chị muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Chị không chịu được người ta nói chuyện, chị bị tâm thần, ai nói gì chị cũng nghĩ là đang nói mình", người phụ nữ vẫn gào lên.

Cố gắng thuyết phục người phụ nữ không đường, tiếp viên đành mời vị khách này xuống máy bay để giải quyết sự việc nhưng người này nhất định không xuống. Chị ta tiếp tục la lối, đòi ra Hà Nội đồng thời chửi bới cả hãng hàng không và một số hành khách cùng chuyến bay. 

Khi mời được người phụ nữ ra khỏi vị trí, tới khu vực cửa máy bay để nói chuyện, tiếp viên thông báo đã hết chỗ nên không thể chuyển ghế ngồi khác cho chị. Nhưng hành khách này vẫn nhất quyết không đồng ý, thái độ ngày càng gay gắt và ầm ĩ hơn. 

"Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức vì không thể không thể chịu nổi cái nơi bẩn thỉu, đồi bại này nữa", người phụ nữ hét lên và sau đó buông lời chửi bới, xúc phạm hãng hàng không. 

Khi tiếp viên mời vị khách xuống máy bay để giải quyết mâu thuẫn nhưng chị ta quyết không xuống: "Tại sao phải xuống, đi chuyến sau nó cũng sẽ giở những trò như thế này thôi, nó sẽ giở những trò còn quái quỷ hơn cơ. Tôi muốn ra Hà Nội ngay lập tức. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở những trò y hệt như thế này thôi".

"Bản chất của nó là quỷ rồi. Tôi đi chuyến khác thì nó cũng sẽ giở những trò quỷ quái như thế này thôi".

Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: Không thể chịu nổi nơi đồi bại này-3
Nhân viên an ninh buộc phải lên máy bay, đưa người phụ nữ xuống

Thái độ khó chịu, những lời nói khó nghe của vị khách đã khiến tất cả hành khách trên máy bay bức xúc. Lúc này, tiếp viên buộc phải mời lực lượng an ninh lên, đưa người phụ nữ xuống. 

Clip ngay khi được đang tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo lời hành khách quay clip cho biết, chuyến bay đã bị chậm một khoảng thời gian khá dài do người phụ nữ kia gây ra. 

Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: Không thể chịu nổi nơi đồi bại này-4

Clip: Nữ hành khách làm loạn máy bay, liên tục gào thét: Không thể chịu nổi nơi đồi bại này-5
Hành động gây rối của người phụ nữ đã khiến nhiều người bức xúc, chuyến bay bị delay khá lâu

MT
Theo Vietnamnet


hành khách máy bay

Tin tức mới nhất