Nữ hiệu trưởng mầm non ở Hà Nội bị nghi 'đánh bạc' cùng đồng nghiệp

MXH lan truyền hình ảnh được cho là của Hiệu trưởng Trường mầm non H. T. ở Lòng Biên cùng nhiều cán bộ giáo viên trong nhà trường tổ chức đánh bạc ngay tại khuôn viên nhà trường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là của Hiệu trưởng Trường mầm non H. T. (phường Bồ Đề, quận Long Biên, TP. Hà Nội) cùng nhiều cán bộ giáo viên trong nhà trường tổ chức đánh bạc ngay tại khuôn viên nhà trường.

Nữ hiệu trưởng mầm non ở Hà Nội bị nghi đánh bạc cùng đồng nghiệp-1
Hình ảnh cùng thông tin đăng tải trên mạng xã hội cho rằng Hiệu trưởng Trường Mầm non H. T. (quận Long Biên, TP. Hà Nội) cùng nhiều càn bộ giáo viên đánh bạc ngay trong khuôn viên trường (Ảnh: MXH)

Sau khi những thông tin, hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều ý kiến cho rằng các cơ quan chức năng cần vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc. Theo một số người, nếu cơ quan chức năng xác định có hành vi đánh bạc thì cần xử lý theo quy định của pháp luật đối với những cá nhân liên quan.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng trong trường hợp thông tin sai sự thật cần xử lý nghiêm đối với hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự người khác.

Liên quan tới vụ việc trên, trao đổi với báo Gia đình Việt Nam, bà Vũ Thị Thu Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo quận Long Biên (TP. Hà Nội) xác nhận đã nắm được thông tin vụ việc.

Hiện phòng đã báo cáo với lãnh đạo UBND quận Long Biên (TP. Hà Nội) để phối hợp các bên liên quan xác minh, làm rõ sự việc.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hieu-truong-mam-non-o-ha-noi-bi-nghi-danh-bac-cung-dong-nghiep-n-332528.html

đánh bạc hiệu trưởng trường mầm non

Tin tức mới nhất