Nữ hoàng Anh sử dụng miếng độn vai che nhược điểm vóc dáng

Nữ hoàng Anh nổi tiếng với gu thời trang tinh tế, sang trọng đậm khí chất hoàng gia dù đã hơn 90 tuổi.

Đằng sau những bộ cánh sặc sỡ sắc màu, Nữ hoàng Anh có một bí mật trang phục mà không phải ai cũng biết.

Ngoài vóc dáng nhỏ nhắn, Nữ hoàng Anh có một nhược điểm đó là hai bên vai của bà không cân nhau, bên cao bên thấp. Vai phải thấp hơn vai trái một chút nên Nữ hoàng luôn phải thêm miếng độn vai để tạo hiệu ứng cân bằng cho trang phục.

Nữ hoàng Anh sử dụng miếng độn vai che nhược điểm vóc dáng-1

Cũng vì lẽ đó mà trang phục của Nữ hoàng Anh luôn được may từ chất liệu đứng dáng chứ không quá mỏng manh mềm mại để đỡ lộ miếng độn vai cũng như nhược điểm này của Nữ hoàng. Không những thế bà thường khéo chọn những thiết kế có cầu vai để dễ bề thêm miếng độn khắc phục vấn đề này.

Nữ hoàng Anh sử dụng miếng độn vai che nhược điểm vóc dáng-2

Ngoài ra, phong cách thời trang của nữ hoàng Anh không dừng lại ở đó. Là một người phụ nữ bận rộn khi tham dự các sự kiện, Nữ hoàng thường chọn trang phục có khóa kéo. Điều này giúp bà có thể thực hiện nhiều thay đổi trang phục trong một ngày mà không làm rối tóc hoặc có nguy cơ làm lem lớp trang điểm.

Ống tay áo dài tới 3/4 để đảm bảo chúng không bị dính vào nước súp khi nữ hoàng ăn.

Nữ hoàng Anh sử dụng miếng độn vai che nhược điểm vóc dáng-3

Giày cao gót dành cho nữ hoàng cần có phần đế cao đúng 5,7 cm để tạo sự thoải mái. Ngoài ra, những thiết kế váy luôn phải dài qua gối và găng tay không được vượt quá 15 cm.

Đặc biệt hơn nữa, người phụ nữ quyền lực nhất nước Anh chưa bao giờ mặc lại váy áo của mình. Bà sẽ chỉ mặc lại bộ trang phục đó khi nó đã được thay đổi các chi tiết, kiểu dáng.

Nữ hoàng Anh sử dụng miếng độn vai che nhược điểm vóc dáng-4

Theo như cuốn sách Not Infront of the Corgis của Brian Hoey, với những trang phục không mặc nữa, Nữ hoàng sẽ đưa chúng cho những người quản lý trang phục và tùy họ quyết định. Họ có thể giữ lại để triển lãm hoặc sử dụng trong các buổi đấu giá từ thiện. Dĩ nhiên, những trang phục đã từng thuộc về Nữ Hoàng sẽ bị loại bỏ tất cả các nhãn hiệu. Các dấu hiệu hoàng gia Anh cũng sẽ bị xóa hoàn toàn.

Theo Công lý xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nu-hoang-anh-luon-su-dung-mieng-don-vai-de-che-mot-nhuoc-diem-voc-dang-ma-khong-ai-biet-121323.html

nữ hoàng Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao