'Nữ hoàng dao kéo' Park Min Young ngày càng 'phát tướng'

Park Min Young từng được coi là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể gợi cảm nhất xứ Hàn. Thế nhưng gần đây, người đẹp có vẻ tăng cân trông thấy.



Tối ngày 6/2, bộ phim điện ảnh Fabricated City do Ji chang Wook và Shim Eun Kyung đóng chính đã tổ chức buổi chiếu VIP ra mắt. Từng hợp tác với Ji Chang Wook trong bộ phim Healer nên Park Min Young cũng tham dự sự kiện tối qua để ủng hộ "người tình màn ảnh". Ngay khi xuất hiện, Park Min Young đã gây bất ngờ bởi ngoại hình cô có phần đẫy đà hơn trước. Trong một số góc chụp, gương mặt Park Min Young trông tròn vo. 


Xuất hiện trong buổi công chiếu ra mắt Fabricated City, Park Min Young gây bất ngờ bởi thân hình ngày
càng đẫy đà.


Gương mặt cô ngày càng tròn vo.
 

Fabricated City do Park Kwang Hyun viết kịch bản và chỉ đạo diễn xuất. Trong phim, Ji Chang Wook vào vao Kwon Yoo - một anh chàng thất nghiệp, thế nhưng trong thế giới ảo, anh là một game thủ số một, bất khả chiến bại. Khi chơi game tại một quán Internet công cộng như mọi ngày, Kwon Yoo đã rất sốc khi phát hiện ra rằng mình trở thành kẻ tình nghi số một của vụ án gây chấn động: cưỡng bức và sát hại một nữ sinh trung học.

Kwon Yoo bị cảnh sát bắt và phát hiện ra mình bị hãm hại. Với sự giúp đỡ của một game thủ Demolition (Ahn Jae Hong) và hacker Yeo Wool (Shim Eun Kyung), Kwon Yoo cố gắng tìm ra sự thật để trả lại sự trong sạch cho bản thân.

Fabricated City sẽ công chiếu tại Hàn Quốc bắt đầu từ 9/2 tới.

 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-hoang-dao-keo-park-min-young-ngay-cang-phat-tuong-n-109786.html

Shim Eun Kyung Fabricated City Ji Chang Wook Park Min Young

Tin tức mới nhất