'Nữ hoàng đồ hiệu' Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu

Có bộ sưu tập hàng hiệu chẳng kém ai nhưng phong cách của Miu Lê gần đây lại thiếu sự sang trọng.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-1
Từ khi chuyển sang cắt tóc tém như con trai, Miu Lê có sự thay đổi rõ rệt trong cách ăn mặc. Thay vì theo đuổi phong cách thời trang sang chảnh như xưa, Miu Lê chuyển sang thích đồ cool ngầu, thoải mái, thể hiện tính chất menswear. Tuy nhiên style ăn mặc này lại nhiều lần khiến cô nàng bị "dìm đẹp" khi đi sự kiện.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-2
Vốn sở hữu vóc dáng khá đầy đặn cùng gương mặt tròn "bánh bao", những bộ suit cả cây với kiểu dáng lùng bùng, rộng rãi như "đi mượn" khiến nhược điểm của Miu Lê bộc lộ khá rõ ràng. Cô nàng thường xuyên lọt vào những bảng xếp hạng sao xấu vì trang phục có phần xuề xòa.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-3
Kiểu tóc siêu ngắn cực kỳ kén mặt khiến Miu Lê gặp vất vả trong vấn đề chọn trang phục. Khi khoác lên mình những bộ váy điệu đà, nữ diễn viên trông lại có phần sến sẩm, thiếu hiện đại.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-4
Đánh mất phong độ, trang phục của Miu Lê thời gian gần đây thường xuyên bị chê thiếu thẩm mỹ, không phù hợp vóc dáng.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-5
Ở đời thường, người đẹp cũng có sự chuyển biến style 180 độ sang hình tượng ngổ ngáo, nổi loạn như teen boy. Nữ diễn viên 28 tuổi giờ đây mê tít cách mặc đồ xì po với áo phông, quần shorts, quần jeans rách rưới... đi kèm ba lô, tất cổ cao chẳng khác gì học sinh mới lớn.

Nữ hoàng đồ hiệu Miu Lê ăn mặc ngày càng xấu khó hiểu-6
So với thời còn để tóc bob, gắn liền với những bộ váy đơn giản nhưng thanh lịch, nữ tính, đặc biệt là dát đầy hàng hiệu sang chảnh, Miu Lê của thời điểm hiện tại trông kém xinh hơn hẳn.

Theo ngoisao


Menswear Sao mặc xấu Miu Lê

Tin tức mới nhất