'Nữ hoàng fancam' Hani hẹn hò bác sĩ hơn 9 tuổi

Công ty quản lý cũng xác nhận chuyện tình cảm giữa Hani (EXID) và bạn trai là một bác sĩ tâm lý.

Theo Wikitree tiết lộ, Hani (EXID) đang hẹn hò với bác sĩ tâm lý học Yang Jae Woong, người hơn cô 9 tuổi. Được biết, cặp đôi có mối quan hệ nghiêm túc và đã hẹn hò được 2 năm.

Ngay sau thông tin trên, phía công ty quản lý Sublime Artist Agency đã lên tiếng xác nhân: "Hani đang có mối quan hệ tốt đẹp với Yang Jae Woong. Sau này, hy vọng mọi người hãy tiếp tục ủng hộ cho 2 người".

Nữ hoàng fancam Hani hẹn hò bác sĩ hơn 9 tuổi-1

Hani từng có khoảng thời gian 1 năm hẹn hò với Junsu (JYJ), song đã chia tay vào tháng 9/2016 do lịch trình công việc bận rộn.

Chuyện tình giữa người đẹp và bác sĩ tâm lý Yang nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. Bác sĩ Yang Jae Woong trước đó cũng từng xuất hiện trên một vài chương trình truyền hình.

Hani sinh năm 1992, là thành viên nhóm nhạc EXID. Cô được mệnh danh "nữ hoàng fancam" sau khi video ghi lại tiết mục Up & Down viral trên mạng xã hội và hiện đạt 36 triệu lượt xem trên Youtube.

Đoạn fancam đã cứu vớt sự nghiệp nhóm nhạc nữ EXID trước bờ vực tan rã, đồng thời giúp nhóm từ nhóm nhạc vô danh trở nên nổi tiếng.

Nữ hoàng fancam Hani hẹn hò bác sĩ hơn 9 tuổi-2

Năm 2019, Hani kết thúc hợp đồng với công ty Banana Culture để phát triển sự nghiệp diễn xuất. 

Thay vì nghệ danh Hani, cô cũng quyết định sử dụng tên thật Ahn Hee Yeon của mình và tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình như How To Be Thirty - Not Yet 30, IDOL: The Coup, The Ghost Doctor...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-fancam-hani-hen-ho-bac-si-hon-9-tuoi-n-311574.html

exid hani Sao Hàn

Tin tức mới nhất