'Nữ hoàng gợi cảm' HyunA kỷ niệm 12 năm theo showbiz

HyunA kỷ niệm 12 năm sự nghiệp thần tượng của mình với hình ảnh hoa hồng và những cảm xúc đặc biệt dành cho người hâm mộ.

Mới đây, nữ thần tượng có bài viết thể hiện những cảm xúc đặc biệt trong ngày kỷ niệm 12 năm ca hát thông qua tài khoản cá nhân. HyunA chia sẻ, lý do lớn nhất khiến cô có thể đứng vững trên sân khấu quãng thời gian vừa qua chính là người hâm mộ – những khán giả luôn tin tưởng, quan tâm và dành cho cô những sự khích lệ, động viên, cũng như ủng hộ, cổ vũ khi cô đứng trên sân khấu.

Nữ ca sĩ không quên gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ và hy vọng họ sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong tương lai.

Nữ hoàng gợi cảm HyunA kỷ niệm 12 năm theo showbiz-1
HyunA bày tỏ tình cảm của cô với người hâm mộ trong ngày đặc biệt kỷ niệm 12 năm ra mắt như 1 thần tượng.
 

Hyuna trở nên nổi tiếng vào cuối những năm 2000. Năm 2006, cô được chọn là thành viên của nhóm nhạc nữ được quản lý bởi JYP Entertainment - Wonder Girls với tư cách rapper chính của nhóm. HyunA chỉ hoạt động trong Wonder Girls được 5 tháng, sau đó phải rút khỏi nhóm vì lý do sức khỏe

Sau khi rời khỏi nhóm vào năm 2007, cô chính thức gia nhập công ty quản lý Cube Entertainment vào 2008. Tháng 5/2009, cô được ra mắt như thành viên của nhóm nhạc nữ 4Minute. Nhóm đã ra mắt với sản phẩm âm nhạc duy nhất Hot Issue vào ngày 15/6/2009.

Hyuna bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2010, với phong cách âm nhạc định hướng thiên về biểu diễn. Đĩa đơn đầu tay của cô Change đạt vị trí thứ hai trên BXH kỹ thuật số Gaon.

Nữ hoàng gợi cảm HyunA kỷ niệm 12 năm theo showbiz-2
HyunA phát hành album đầu tay Bubble Pop! vào năm 2011 gồm 5 bài hát mới. Mặc dù album chỉ tiêu thụ được số lượng vừa phải, song đĩa đơn ca khúc chủ đề bán được hơn 2,5 triệu bản.
 

Hyuna trở thành nữ nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được 100 triệu lượt xem cho một video được đăng tải trên YouTube. Bên cạnh đó, cô còn được xếp hạng thứ 17 trên BXH '21 Under 21 của Billboard bao gồm những gương mặt trẻ đáng chú ý trên thế giới. Trong khi đó, Bubble Pop được xếp vị trí thứ 9 trên BXH Best 20 Songs of 2011 do Spin magazine bình chọn.

2017, Hyuna tiếp tục các hoạt động của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo, đồng thời phát hành thêm những sản phẩm âm nhạc đậm chất cá tính riêng với Babe và Lips and Hips.

Tháng 10/2018, Cube chính thức tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Hyuna sau bê bối bị hẹn hò với thành viên nhỏ tuổi hơn của nhóm Pentagon – E’Dawn, Hyuna đã ký hợp đồng với P-Nation - một công ty mới được thành lập bởi PSY vào tháng 1/2019.

Theo Zing


HyunA

Tin tức mới nhất