Nữ hoàng gợi cảm Kpop Lee Hyori sắp trở lại?

Giọng ca “Bad Girls” được đưa tin góp giọng trong ca khúc mới của đàn chị Uhm Jung Hwa.

Giới nhạc Hàn mới đây xuất hiện thông tin nữ ca sĩ Lee Hyori sẽ trở lại ca hát sau 1 năm ở ẩn. Cụ thể, Lee Hyori sẽ góp giọng trong album sắp ra mắt của đàn chị Uhm Jung Hwa. Nguồn tin còn cho biết, nữ ca sĩ 37 tuổi sẽ không tham gia quảng bá trên truyền hình.

Lee Hyori đang có những ngày sống thầm lặng, rời xa giới showbiz ồn ào. Ảnh: Nate

“Gần đây Lee Hyori đã tới buổi thu âm. Cô ấy không thường xuyên tham gia vào các đĩa nhạc hợp tác mà rút lui khỏi làng giải trí được một thời gian nhưng vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Uhm Jung Hwa” – nguồn tin nói.

Trước đó, Lee Hyori từng là khách mời trong bộ phim điện ảnh Dancing Queen của đàn chị. Trong giới Kpop, 2 nữ ca sĩ cùng theo đuổi phong cách sexy, là hình mẫu cho lớp đàn em học hỏi.

Nữ ca sĩ bị đồn góp giọng trong album mới của đàn chị Uhm Jung Hwa. Ảnh: SP

Lee Hyori là một trong những sao Hàn ở ẩn kín nhất hiện nay. Tháng 10/2015, giọng ca gợi cảm tuyên bố tạm thời lui về hậu trường 2 năm để dành thời gian cho bản thân. Cô và ông xã là nhạc sĩ Lee Sang Soon đang tận hưởng cuộc sống đời thường ở đảo Jeju. Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của diva gợi cảm là album thứ năm Monochrome phát hành vào năm 2013 với đĩa đơn chủ đề Bad Girls. Đã có 17.000 bản được bán ra và 2,75 triệu doanh thu nhạc số.

Đầu năm nay, loạt ảnh Lee Hyori làm từ thiện ở Jeju được báo chí tiết lộ.

Về phía Uhm Jung Hwa, album mới đánh dấu sự trở lại của cô kể từ đĩa nhạc D.I.S.C.O. năm 2008. Lần này, giọng ca 47 tuổi hợp tác với công ty giải trí Mystic của nhà sản xuất Jo Young Chul – người đứng sau các album của IU, Brown Eyed Girls và Gain.

Uhm Jung Hwa vào nghề từ năm 1993 và sở hữu hàng loạt hit. Ngoài ca nhạc, cô còn thành công trong lĩnh vực phim ảnh.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao