Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết

Cùng tìm hiểu qua về cuộc sống và công việc của một trong những nữ diễn viên hàng top tại Hàn Quốc.

Được mệnh danh là nữ hoàng dòng phim hài tình cảm nhưng Gong Hyo Jin chứng minh rằng cô là một diễn viên “nhiều mặt” khi có thể hóa thân trong nhiều kiểu nhân vật khác nhau từ lãng mạn cho đến kinh dị.

Tài năng là thế nhưng bạn có tin rằng thực chất Gong Hyo Jin ban đầu không hề muốn trở thành diễn viên? Còn nhiều điều thú vị khác về Gong Hyo Jin mà bạn chắc chắn chưa hề biết tới.

Trước khi tham gia diễn xuất Gong Hyo Jin là một người mẫu

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-1

Gong Hyo Jin vốn dĩ không hề có hứng thú với nghiệp diễn mà hoạt động chăm chỉ trong nghề mẫu cho đến khi cô đảm nhận một vai phụ trong bộ phim kinh dị Memento Mori (1999).

Ban đầu Gong Hyo Jin chẳng mấy thích thú, thậm chí còn muốn quá trình quay mau chóng kết thúc. Khi phim ra rạp cô còn tự chê bản thân mình thật xấu xí.

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-2

Mặc dù lúc đó, Memento Mori không phải là một tác phẩm thành công nhưng Gong Hyo Jin lại bắt đầu nhận được các cuộc gọi từ nhiều công ty giúp cô có thêm động lực theo đuối nghiệp diễn.

Vụt sáng thành sao với phim điện ảnh Crush and Blush

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-3
Gong Hyo Jin trong Crush and Blush

Khi tham gia Crush and Blush, Gong Hyo Jin gạt bỏ mọi suy nghĩ về việc mình phải trông  thật xinh đẹp trên phim bởi nhân vật của cô là một cô gái mặt luôn đỏ ửng mỗi khi lo lắng hay hồi hộp.

Đủ lạ để có thể thu hút khán giả, tác phẩm điện ảnh này đã giúp cô mang về 3 giải thưởng danh giá Nữ Diễn Viên Xuất Sắc.

Gong Hyo Jin không bao giờ đóng khung trong một kiểu vai diễn

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-4

Xuyên suốt sự nghiệp, nữ diễn viên đã đảm nhận qua nhiều kiểu nhân vật với vô số tính cách khác biệt, lúc thì ngây thơ trong sáng, khi lại chị đại bá đạo.

Cô thường chọn cho mình những nhân vật đa màu sắc, có nội tâm phong phú như câu chuyện cuộc đời của họ, điển hình như người mẹ đơn thân trong When The Camellia Bloom (2019), nữ đầu bếp trong Pasta (2010) hay kẻ bị xã hội ruồng bỏ trong Missing (2016).

Gong Hyo Jin từng là đại sứ thiện chí Australia tại Hàn

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-5

Gong Hyo Jin có nhiều kỷ niệm khó quên về Australia khi cô có khoảng thời gian học trung học tại thành phố Brisbane năm 1994. 3 năm sau, Gong Hyo Jin cùng gia đình quay lại Hàn do cuộc khủng hoảng kinh tế châu Á.

Năm 2011, Gong Hyo Jin được tín nhiệm trở thành đại sứ thiện chí cho Australia tại Hàn trong Năm Hữu Nghị giữa 2 quốc gia.

Gong Hyo Jin là người theo chủ nghĩa trách nhiệm với môi trường

Nữ hoàng phim hài lãng mạn Gong Hyo Jin và những sự thật không phải ai cũng biết-6

Năm 2019, với tư cách là một biểu tượng thời trang, cô đã nói lên quan điểm của mình về việc thời trang cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến ô nhiễm môi trường.

Để giúp thời trang trở nên gần gũi với môi trường hơn, cô đã đồng sáng lập nên Super Magic Factory – một công ty tái chế các vật liệu vải bị bỏ đi trở thành quần áo mới hoặc các phụ kiện trang sức.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/gong-hyo-jin-va-nhung-cau-chuyen-chua-ke-n-235220.html

gong hyo jin

Tin tức mới nhất