Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng

Từng cố gắng thoát khỏi ngành công nghiệp phim cấp 3 nhưng Chung Chân không gặp may mắn như nhiều nữ diễn viên khác. Những ám ảnh trong quá khứ khiến người đẹp rơi vào trầm cảm, phải nhập viện tâm thần.

Từ cô gái nghèo đến nữ thần phim cấp 3

Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng-1

Chung Chân sinh năm 1979 trong một gia đình nghèo tại Đài Loan. Cha cô ngoại tình khi vợ đang mang thai. Hai người chia tay từ khi cô chưa chào đời.

Cuộc sống vốn đã khó khăn nay lại thêm chồng phản bội, mẹ Chung Chân trút hết tất cả đau đớn lên người cô. Bà thường xuyên đánh đập, thậm chí là dúi đầu cô vào tường.

Sau đó, cô được bà ngoại nuôi dưỡng nhưng cuộc sống vẫn rất cực khổ. Cả hai bà cháu chỉ dựa vào những đồng phụ cấp ít ỏi từ ba người con trai của bà. Cũng chính vì miếng cơm manh áo nên Chung Chân quyết định dấn thân vào làng giải trí với hi vọng đổi đời.

Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng-2

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào cùng thân hình nóng bỏng, Chung Chân lọt vào mắt xanh của đạo diễn Vương Tinh và chính thức gia nhập ngành công nghiệp phim cấp 3. Chính mẹ cô đã ký liền một lúc 6 hợp đồng phim nóng với vị đạo diễn này để con gái có hy vọng đổi đời.

Năm 1997, Chung Chân vào vai chính trong bộ phim Khi Mật Đào Chín với vô số những cảnh khỏa thân nóng bỏng. Bộ phim sau đó trở thành cơn sốt và lập tức đưa tên tuổi nữ diễn viên vụt sáng thành sao hạng A trong giới phim cấp 3 lúc bấy giờ.

Vai diễn trong bộ phim đầu tay này cũng giúp Chung Chân nhận giải Nữ diễn viên nóng bỏng nhất thập niên 90 tại Liên hoan phim Kim Tượng.

Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng-3

Ngay sau thành công đầu tiên trong sự nghiệp, Chung Chân tham gia hàng loạt phim nóng của đạo diễn Vương Tinh như Ngọc Bồ Đoàn, Ngọc Nữ Liêu Trai, Công Tử Phong Lưu... Dù tuổi đời còn trẻ nhưng tên tuổi Chung Chân khi đó đã sánh ngang với các đàn chị nổi tiếng như Thư Kỳ, Ông Hồng, Lý Lệ Trân... 

Đoạn tuyệt với cảnh nóng

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Chung Chân nhận ra rằng, mình không thể đóng phim nóng cả đời, bởi lẽ công việc này không thể mang đến cho cô một cuộc sống bình thường. Người đẹp rũ bỏ hình ảnh gợi cảm và nỗ lực tham gia hàng loạt các bộ phim chính thống mặc dù chỉ được đảm nhận vai phụ.

Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng-4

Dù vẫn nhận được những lời mời tham gia đóng phim cấp 3 từ các đạo diễn với thù lao cao ngất ngưởng nhưng Chung Chân nhất quyết từ chối. Cô sống dựa vào tiền thù lao ít ỏi khi tham gia vào các chương trình truyền hình.

Tôi thà chết đói còn hơn cởi đồ lần nữa”, Chung Chân chia sẻ về quyết định làm lại từ đầu của mình. Tuy nhiên những vai diễn chính thống của cô không được khán giả đón nhận như với Thư Kỳ hay Khâu Thục Trinh.

Quá khứ mãi luôn đeo bám

Sự thất bại trong nghề nghiệp khiến Chung Chân rơi vào tình trạng trầm cảm. Cô thường xuyên bị mất ngủ do ám ảnh bởi quá khứ đóng phim nóng. Đến mức hễ có người nào nhắc đến những từ như “phim khiêu dâm” hay “khỏa thân” là cô cảm thấy vô cùng lo sợ và dẫn đến bị đau dạ dày.

Bệnh tật và các vấn đề tâm lý khiến Chung Chân gầy trơ xương chỉ còn 40kg. Thân hình gầy gò, nhan sắc tàn tạ càng khiến cho sự nghiệp của cô xuống dốc không phanh.

Nữ hoàng phim khiêu dâm đình đám một thời: Tuổi thơ bị mẹ đẻ bạo hành, vào viện tâm thần vì đóng cảnh nóng-5

Từ đó, ngôi sao phim khiêu dâm một thời dần biến mất khỏi làng giải trí. Một nguồn tin cho biết họ Chung phải điều trị bệnh tâm thần ở Hong Kong do những ảnh hưởng trong sự nghiệp và chấn động về tâm lý.

Mãi đến năm 2017, Chung Chân bất ngờ xuất hiện khi theo đoàn quay ngoại cảnh cho một chương trình truyền hình thực tế của Đài Loan, với tư cách người dẫn chương trình tạm thời. Khi đó, nhiều người nhận ra cô và đã đến xin chữ ký.

Khi được hỏi liệu có ý định tái xuất màn ảnh hay không, Chung Chân cho biết: “Được ở nhà và vui đùa với bốn chú mèo là tôi mãn nguyện lắm rồi”. Nữ diễn viên tiết lộ, hiện tại mình có cuộc sống đơn giản và vẫn độc thân.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chung-chan-nu-hoang-phim-cap-3-phai-vao-vien-tam-than-n-182953.html

Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất