'Nữ hoàng phim ngoại tình' và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết

Hơn Hà Hồ tới 17 tuổi, chị đại Kim Hee Ae vẫn đụng hàng "bất chấp", kết quả khiến dân tình thật sự phải cân não.

Dù bước vào tuổi 53, nhưng Kim Hee Ae vẫn là một nhan sắc "bất biến" của điện ảnh Hàn. Sức hấp dẫn của chị đẹp tuổi U55 được kiểm chứng qua bộ phim gây bão năm 2020 vừa qua: Thế Giới Hôn Nhân - bộ phim đánh dấu sự trở lại và cũng chứng minh một điều Kim Hee Ae vẫn vô cùng trẻ trung quyến rũ ở tuổi ngũ tuần.

Và tại Lễ trao giải Rồng Xanh 2020 vừa qua, chị đẹp lại chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc cùng phong cách thanh tao, trang nhã của mình ngay trên thảm đỏ trước hàng ngàn người hâm mộ cũng như vô vàn những "đàn em" trẻ trung xinh đẹp khác.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-1
Ngay từ giây phút bước chân lên thảm đỏ, công chúng đã choáng ngợp trước một Kim Hee Ae thanh tao sang trọng trong bộ cánh màu trắng trang nhã gợi cảm vô cùng.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-2
Mái tóc buộc gọn tôn lên nhan sắc của chị đại tuổi 53, thiết kế kín đáo thanh lịch nhưng vẫn có đường xẻ hiểm hóc phô diễn đôi chân thon dài và vóc dáng chuẩn của Kim Hee Ae. Trước những bộ cánh lộng lẫy, một mình chị đại diện một set đồ trắng nhưng vẫn nổi nhất thảm đỏ hôm ấy.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-3
Kim Hee Ae diện nguyên set lụa trắng của Chanel, thay đôi sandals quai mảnh để hack chân thon dài. Sự tinh tế của cô còn nằm ở trang sức đi kèm, vẫn chọn set trang sức của Chanel nhưng Kim Hee Ae tối giản một chút để tổng thể hợp hơn với phong cách tuổi ngũ tuần của cô.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-4
Cận cảnh thiết kế mà chị đại Kim Hee Ae diện, bộ đầm lụa trắng với set trang sức đến từ BST Thu/Đông 2020 của nhà mốt Chanel.

Bất ngờ làm sao, chị đại của Kbiz đụng hàng ngay "nữ hoàng đồ hiệu" của Vbiz: Hồ Ngọc Hà. Mẹ bỉm sữa vừa diện khoe ảnh street style cách đây vài hôm thì Kim Hee Ae cũng xuất hiện tại thảm đỏ Rồng Xanh ngay lập tức. Không kín đáo như chị đại tuổi 53, Hồ Ngọc Hà chơi lớn với màn bung cúc ngẫu hứng, gợi cảm tột cùng nhưng không hề phô phang.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-5
Street style gần đây, Hồ Ngọc Hà tái xuất sau sinh với vẻ thời thượng cao sang và gợi cảm thiêu đốt ánh nhìn. Hà Hồ bung khuy thách thức khoe vong 1 gợi cảm nhưng vẫn rất tinh tế, không hề phô phang chút nào.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-6
Thắt lưng Chanel càng nhấn thêm vào vòng eo thon gọn, không ai có thể tin nổi Hà Hồ vừa sinh đôi cách đây có vài tháng. Đẳng cấp nhan sắc và thời trang của "nữ hoàng giải trí" được thể hiện từ chính bộ đầm lụa kiêu sa, cách buông khuy hờ hững và trong mọi khung hình.

Nữ hoàng phim ngoại tình và Hà Hồ cùng diện 1 thiết kế váy: Bà mẹ 3 con thua chị đại U53 ở 1 chi tiết-7
Hơn Hà Hồ tới 17 tuổi, chị đại Kim Hee Ae vẫn đụng hàng "bất chấp" nhưng nếu Hà Hồ gợi cảm, quyến rũ tột cùng thì Kim Hee Ae lại tinh tế, cao sang hợp với tuổi 53.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-hoang-phim-ngoai-tinh-va-ha-ho-cung-dien-1-thiet-ke-vay-ba-me-3-con-thua-chi-dai-u53-o-1-chi-tiet-162211002212824786.htm

Kim Hee Ae Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất