"Nữ hoàng phòng vé" Miu Lê tình tứ với chồng của Lê Thúy

(2Sao) - Sau thành công với Em là bà nội của anh, “nữ hoàng phòng vé” Miu Lê hứa hẹn một cuộc tái xuất đình đám trong năm nay.

Lần này, cô là nữ diễn viên chính trong Bạn Gái Tôi Là Sếp, dự án mới của đạo diễn Hàm Trần. Trên teaser poster vừa được tung ra, Miu Lê xuất hiện ấn tượng với màn “hành hạ” trai đẹp đầy quyến rũ và thách thức.


Bộ phim Bạn Gái Tôi Là Sếp vừa công bố teaser poster với sự xuất hiện ấn tượng của hai diễn viên chính Miu Lê- Đỗ An, đồng thời ấn định ngày khởi chiếu vào 23.12 (Noel 2016). Điểm tò mò nhất từ poster chính là hình ảnh Miu Lê trong nụ cười ranh mãnh, kéo cà vạt bạn trai đầy vẻ thách thức. Được nàng tặng vô số vết son tình yêu, chàng giơ tay “đầu hàng” nhưng nụ cười láu lỉnh trên gương mặt dường như ngầm báo hiệu vẫn còn nhiều trò bất ngờ. Trên tông màu đỏ lãng mạn, hiện đại, câu tagline “Một ngày làm sếp, suốt đời làm sếp” càng tăng thêm sự tò mò về chuyện tình yêu hài hước và bá đạo này.


Đây là bộ phim thứ 4 của đạo diễn Việt kiều Hàm Trần ở Việt Nam và là sự trở lại đầy hứa hẹn của ông ở thể loại lãng mạn, hài hước. Khi lần đầu ra mắt tại Việt Nam, Hàm Trần đã gây ấn tương với tác phẩm Âm mưu giày gót nhọn, bộ phim chick flick thực thụ đầu tiên của Việt Nam với các tình huống hài duyên dáng, trang phục bắt mắt và phong cách làm phim hiện đại. Bạn Gái Tôi Là Sếp được đạo diễn tiết lộ sẽ lãng mạn hơn, kịch tính hơn, và hài hước hơn “ m mưu giày gót nhọn”.


Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng “không phải dạng vừa đâu” với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.


Miu Lê từng giữ vai trò trung tâm và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dẫn dắt câu chuyện Em là bà nội của anh đạt doanh thu kỷ lục Việt Nam. Có thể nói, Em là bà nội của anh có được cái hồn Việt và chạm đến trái tim người xem là vì Miu Lê diễn quá tự nhiên và cũng xuất thần trong những ca khúc. Trong lần tái xuất này, “bà nội” Miu Lê sẽ lột xác để vào vai một vị sếp nữ xinh đẹp, yêu say đắm nhưng lại cực kỳ cá tính và không chịu nhường người yêu một bước.


Đóng cặp cùng Miu Lê là anh chàng Việt kiều Đỗ An, người từng “đốn tim” cư dân mạng với đám cưới đẹp như mơ với người mẫu Lê Thúy. Trước đây, anh hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Với vẻ điển trai và phong cách tự nhiên, Đỗ An đã làm đạo diễn Hàm Trần hoàn tòan bị thuyết phục lối diễn duyên dáng, giàu cảm xúc. Dự đoán sau bộ phim này, anh sẽ là một “hiện tượng” mới của điện ảnh Việt năm nay.


Bạn Gái Tôi Là Sếp dự kiến ra mắt vào ngày 23.12.2016. Phim sẽ là một câu chuyện tươi vui, đầy tình cảm ấm áp để thưởng thức vào dịp Giáng sinh sau nhiều bom tấn cổ trang, kinh dị, hành động từ đầu năm đến nay.

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao