'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA mua sắm ở quận 1

Ngay sau khi tới Việt Nam, HyunA đã đi dạo và mua sắm ở một trung tâm thương mại tại quận 1. Nữ ca sĩ đi cùng quản lý và stylist thay vì bạn trai.

Ngày 10/1, "nữ hoàng quyến rũ" HyunA lên đường sang Việt Nam. Cô sẽ biểu diễn trong một đêm nhạc Việt - Hàn quy mô lớn. Đi cùng cô còn có bạn trai Dawn.

Sau khi có mặt tại TP.HCM, nữ ca sĩ 28 tuổi đã đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở quận 1. HyunA đi cùng quản lý và stylist, cô xuất hiện ở quầy trang phục thường ngày.

Nữ hoàng quyến rũ HyunA mua sắm ở quận 1-1
HyunA đi mua sắm tại một trung tâm thương mại ở quận 1. Ảnh: Thành Đại.

Cựu thành viên 4Minute được khen xinh đẹp, thu hút dù mặc quần áo giản dị. Gần đây, HyunA đã đổi phong cách trang điểm. Từ bỏ kiểu đánh son đậm và đeo kính sát tròng màu nổi, cô thường xuất hiện với lớp nền căng bóng, son màu nude hồng và để tóc xõa tự nhiên.

Khán giả Hàn Quốc cũng như quốc tế dành nhiều lời khen cho ngoại hình hiện tại của HyunA.

Ngoài ra, tình yêu của nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi cũng dần nhận được thiện cảm của công chúng. Hai người liên tục đồng hành trên sân khấu, các show truyền hình cũng như các chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

Dawn được khen chu đáo khi không xuất hiện tại sân bay Incheon (Hàn Quốc) mỗi khi cùng bạn gái ra nước ngoài để tránh làm cô khó xử trước phóng viên. Chuyến bay ngày 10/1 cũng vậy, người hâm mộ không biết nam ca sĩ cũng tới Việt Nam. Anh chỉ xuất hiện để hộ tống HyunA rời khỏi sân bay Tân Sơn Nhất.

HyunA thừa nhận hẹn hò với Dawn - đàn em kém 2 tuổi - hồi tháng 8/2018. Nữ ca sĩ thông báo cô đã hẹn hò với cựu thành viên nhóm Pentagon khoảng 2 năm.

Nữ hoàng quyến rũ HyunA mua sắm ở quận 1-2
Nữ ca sĩ 28 tuổi xuất hiện một mình tại sân bay Hàn Quốc ngày 10/1.

Hành động của HyunA khiến công ty quản lý và người hâm mộ bất ngờ. Cube cho tạm dừng hoạt động của cả hai người. Sau đó, phía công ty tuyên bố hủy hợp đồng với cả HyunA và Dawn. Sự việc "nữ hoàng quyến rũ" và bạn trai bị đuổi khỏi công ty đã trở thành chủ đề bàn tán của khán giả trong thời giain dài.

Gần đây, cặp uyên ương gia nhập công ty giải trí của Psy là P Nation. Money và Flower Shower là 2 nhạc phẩm solo đầu tiên của Dawn và HyunA tại bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, tình cảm của hai người cũng dần nhận được phản hồi tích cực của công chúng. Khán giả bắt đầu chúc mừng và mong hai người sẽ gắn bó dài lâu.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nu-hoang-quyen-ru-hyuna-mua-sam-o-quan-1-post1034941.html?fbclid=IwAR1P0ZVHfEvbAZW2C8oYfsaStQJ-vsj--oC8HLpzGHe03AMDUQje-r_gp60

HyunA

Tin tức mới nhất