Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

'Nữ hoàng Rap Việt' Suboi phẫn nộ trước thông tin bố ruột qua đời

Suboi cho biết bố cô đang tuổi hưu, làm những việc xóm phường chứ không phải đã qua đời như một trang tin khẳng định.

Mới đây, trên trang cá nhân, Suboi không khỏi bức xúc khi đọc được thông tin bố ruột qua đời.

Dẫn lại đường link bài viết có tựa đề ''Tuổi thơ dữ dội mất bố sớm, 17 tuổi bị bạn trai bạo hành của Suboi", nữ rapper thỉnh cầu cư dân mạng "đừng ủng hộ những cú click và dung nạp thông tin cho những thể loại tựa đề như thế này".

Nữ hoàng Rap Việt Suboi phẫn nộ trước thông tin bố ruột qua đời-1Nữ hoàng Rap Việt Suboi phẫn nộ trước thông tin bố ruột qua đời-2
Suboi bức xúc trước thông tin bố qua đời.

Suboi cho biết, bố của cô đang tuổi hưu, làm những việc xóm phường, cùng mẹ cô làm từ thiện, chăm cháu và quán xuyến massage khiếm thị ở Nguyễn Thông.

Trước đó, nữ rapper có kể chuyện thời trung niên, đấng sinh thành từng trải qua nhiều sóng gió như mất việc, bị tai nạn xe cộ... Tuy nhiên không rõ lý do vì sao trang tin này lại viết bố của Suboi đã qua đời. 

"Tôi không bấm vào nên không biết người này là ai, nhưng có lẽ họ tạm quên lương tâm mình ở đâu đó, nghĩa là họ có, nhưng có lúc những quyết định hành động của họ bị tác động bởi một lòng tham nào đó?

Bố của tôi đang tuổi hưu, làm những việc xóm phường, cùng mẹ tôi làm từ thiện, chăm cháu, quán xuyến massage khiếm thị ở Nguyễn Thông. Tôi có kể chuyện bố tôi ở độ tuổi trung niên đã trải qua một thời gian nhiều biến cố xảy ra cùng một lúc, mất việc và bị tai nạn xe cộ. Vậy mà hôm nay khi 'đào' lại, họ DÁM viết tựa đề như vậy luôn!...

Người tiêu thụ thông tin chúng ta cũng vậy, dễ bấm vào những thứ kích thích tò mò giật gân, chẳng bổ béo gì cho sự yên bình nội tại, cũng mất đi thời gian chăm sóc chính mình hay học một cái gì mới có thể hữu dụng cho nghề nghiệp hay cuộc sống của mình...", Suboi viết. 

Nữ hoàng Rap Việt Suboi phẫn nộ trước thông tin bố ruột qua đời-3

Ngay khi đăng tải, bài viết của huấn luyện viên Rap Việt nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Không chỉ bức xúc giùm Suboi, cư dân mạng cũng khuyên nữ rapper không nên chú ý đến những thông tin không hay để tránh mang bực vào người. 

Nữ hoàng Rap Việt Suboi phẫn nộ trước thông tin bố ruột qua đời-4
HLV Rap Việt - Suboi.

Trước đó, trong một lần hiếm hoi chia sẻ về tuổi thơ, Suboi tiết lộ bố cô là tài xế, gia đình từng trải qua biến cố nợ nần nên từ nhỏ đã phải đi làm thêm kiếm tiền phụ giúp cha mẹ. 

"Bố tôi là tài xế. Hằng ngày ông thức dậy mỗi buổi sáng để lái những chuyến xe dài, có khi tới khuya, có khi qua mấy hôm sau… Hôm nào chạy đèo dốc, mẹ cũng chờ từng tiếng reo điện thoại, kê nệm nằm sát cửa mà ngủ. Muốn gọi cũng không dám gọi, sợ bố đang chạy xe. Qua mấy năm như vậy, bằng đôi mắt của một đứa nhỏ, tôi hiểu đó là cuộc sống", cô bộc bạch. 

Trải qua thăng trầm cuộc sống, hiện Suboi có cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên bạn trai và con gái nhỏ.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rapper-suboi-phan-no-truoc-tin-bo-ruot-qua-doi-n-232837.html

Suboi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2