'Nữ hoàng Seon Deok nhí' Nam Ji Hyun giờ ra sao?

Nam Ji Hyun - nữ diễn viên vào vao nữ hoàng Seon Deok thời thơ ấu trong bộ phim cùng tên - giờ đã vươn lên hàng nữ chính trên màn ảnh Hàn.

Nữ hoàng Seon Deok (Queen Seondeok) kể về cuộc đời nữ hoàng đế Seon Deok của vương quốc Silla. Ngay khi lên sóng đài MBC Hàn Quốc vào tháng 5/2009, bộ phim đã tạo tiếng vang lớn và ghi nhận mức tỷ suất người xem ấn tượng.

Càng về sau, rating của phim càng tăng mạnh. Vì vậy, đơn vị sản xuất đã tăng thời lượng của
Nữ hoàng Seon Deok lên 12 tập.


"Nữ hoàng Seon Deok" gây bão màn ảnh nhỏ xứ Hàn năm 2009

Bên cạnh nội dung kịch tính, hấp dẫn, thì dàn diễn viên tài năng đã góp phần không nhỏ vào thành công của Nữ hoàng Seon Deok. Ngoài những cái tên như Go Hyun Jung, Lee Yo Won, Uhm Tae Young và Kim Nam Gil, diễn viên nhí Nam Ji Hyun cũng để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem.

Sinh năm 1995, Nam Ji Hyun đóng phim từ khi lên 9 tuổi. Dù không xinh xắn như nhiều diễn viên nhí cùng thời nhưng Nam Ji Hyun lại có lợi thế về khả năng diễn xuất.

Sau màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim đình đám Phía đông vườn địa đàng, cô được đoàn phim Nữ hoàng Seon Deok để mắt và chọn thể hiện vai Deokman - nữ hoàng Seon Deok thời thơ ấu.


Nam Ji Hyun giành thiện cảm khán giả khi thể hiện vai diễn Deokman - nữ hoàng Seon Deok thời thơ ấu

Deokman là cô công chúa phải sống lưu lạc ở một vùng đất hẻo lánh ngay từ khi mới lọt lòng chỉ vì một lời tiên tri. Điều kiện sống khắc nghiệt khiến Deokman thêm mạnh mẽ và bản lĩnh. Cô cũng rất thông minh, lanh lợi.

Với đôi mắt sáng long lanh cộng với nụ cười tươi rói, Nam Ji Hyun đã mang đến một Deokman thông minh, hoạt bát trên màn ảnh. Diễn xuất giàu cảm xúc của cô bé được người xem đánh giá cao.


Cô bé Nam Ji Hyun ngày nào nay đã thành thiếu nữ xinh đẹp

Sau 8 năm kể từ sau cơn sốt Nữ hoàng Seon Deok, Nam Ji Hyun đã có màn "lột xác" ngoạn mục, trở thành thiếu nữ xinh đẹp. Cô cũng có bước tiến ngoạn mục trên màn ảnh. Từ hàng diễn viên phụ, kiều nữ 9X có vai nữ chính đầu tiên trong năm 2016 với bộ phim truyền hình Shopaholic Louis.


Nam Ji Hyun có vai nữ chính đầu tiên trong bộ phim truyền hình "Shopaholic Louis"

Năm nay, Nam Ji Hyun có cơ hội nâng tầm tên tuổi khi cùng Ji Chang Wook đóng chính trong dự án Suspicious Partner của đài SBS.

Trong phim, Nam Ji Hyun vào vai Eun Bong Hee - một vận động viên taekwondo phải vất vả học tập để trở thành công tố viên. Thế rồi một ngày, cô vô tình trở thành kẻ tình nghi của một vụ án mạng. Trước tình cảnh đó, cô đành cộng tác với công tố viên Noh Ji Wook (Ji Chang Wook) để tìm ra hung thủ.



Mỹ nhân 9X hứa hẹn tiếp tục tỏa sáng với vai Eun Bong Hee trong bộ phim "Suspicious Partner"

Tạo hình của Nam Ji Hyun trong Suspicious Partner rất trẻ trung, xinh tươi. Diễn xuất của người đẹp trong các teaser của bộ phim cũng giành được nhiều lời khen ngợi của khán giả.
 


Teaser phim "Suspicious Partner"

 Liệu Suspicious Partner có thể giúp Nam Ji Hyun bứt phá lên hàng ngũ ngôi sao nổi tiếng? Hãy cùng chờ đón câu trả lời khi phim chính thức lên sóng vào 10/5 tới.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-hoang-seon-deok-nhi-nam-ji-hyun-gio-ra-sao-n-118751.html

Suspicious Partner Nam Ji Hyun sao nhí Hàn

Tin tức mới nhất