'Nữ hoàng sexy HyunA' bị khui quá khứ là 'đầu sỏ' chuyên tát bạn thời đi học

Nạn nhân tố cáo HyunA là kẻ đầu sỏ bắt nạt, đã tát mình và 2 người bạn nữa từ hồi họ chỉ mới học lớp 5.

Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, hiện tại đã có đến 12 người nổi tiếng bao gồm cả diễn viên và Idols bị tố cáo quá khứ côn đồ, bắt nạt học đường.

Giữa tâm bão hàng loạt tranh cãi đàn xảy ra thì mới đây, HyunA là nữ Idol tiếp theo, trở thành người nổi tiếng thứ 13 bị phanh phui quá khứ đen tối.

Nữ hoàng sexy HyunA bị khui quá khứ là đầu sỏ chuyên tát bạn thời đi học-1

Một người tự xưng là nạn nhân của HyunA đã đăng bài viết lên MXH với tiêu đề: “HyunA à, tôi biết cô phải liên hệ với tôi trước. Không phải cô chính là kẻ tiên phong cho mấy trò bắt nạt học đường hay sao?”.

Nữ hoàng sexy HyunA bị khui quá khứ là đầu sỏ chuyên tát bạn thời đi học-2

Người này tố cáo HyunA đã tát mình và 2 người bạn nữa hồi họ chỉ mới học lớp 5, kèm theo đó là 2 tấm ảnh che mặt các nạn nhân.

“Tôi biết là cô sẽ liên lạc với tôi. Cô không nhớ hay chỉ đang giả vờ không nhớ hay cô đơn thuần nghĩ đó chỉ là bí mật giữa chúng ta? Có lẽ là bởi cô debut ở độ tuổi còn quá trẻ. Mọi bằng chứng đều đã biến mất.

Ngày nay chúng ta có nhiều ứng dụng như Instagram hay Kakaotalk, nhưng cô debut sớm quá nên các tấm ảnh cũng mất hút ngay khi cô ra mắt cùng Wonder Girls.

Nữ hoàng sexy HyunA bị khui quá khứ là đầu sỏ chuyên tát bạn thời đi học-3

Tôi vẫn còn nhớ như in. Đó là hôm tổ chức lễ hội hồi lớp 5. Cô đã gọi tôi và 2 người bạn của tôi đến một con đường vắng và nói rằng cô chưa bao giờ coi chúng tôi là bạn. Ngay sau đó cô đã tát vào mặt chúng tôi, rồi tháo kính của 2 người kia và vứt chúng đi, miệng thì nói câu ác độc rằng mấy cặp kính gây khó khăn cho cô khi tát họ.

Nữ hoàng sexy HyunA bị khui quá khứ là đầu sỏ chuyên tát bạn thời đi học-4

Lý do mà tôi không phanh phui sớm hơn là bởi tôi không có bằng chứng, và nghĩ rằng sẽ chẳng có ai tin tôi cả. Bằng chứng duy nhất mà tôi có chỉ là bức ảnh trong cuốn lưu niệm của trường tiểu học.

Nữ hoàng sexy HyunA bị khui quá khứ là đầu sỏ chuyên tát bạn thời đi học-5

Tôi chẳng biết có ai chịu tin không, nhưng nhìn thấy cô cứ nhơn nhơn trên TV như thể chẳng có gì xảy ra khiến tôi sôi máu. Có bao giờ cô hối hận hay nhìn lại hành động của mình chưa?”.

Người này cũng kêu gọi tất cả những bạn cùng trường cũ lên tiếng chứng thực, làm rõ câu chuyện: “Những bạn từng theo học tại trường cấp 1 Inwang hay trường cấp 2 nữ sinh Dong Myung, làm ơn hãy để lại bình luận nếu các bạn có điều gì muốn nói”.

Phản hồi lại lời cáo buộc, công ty chủ quản P.Nation chỉ đưa ra thông báo: “Chúng tôi đang kiểm chứng lại sự việc”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hyuna-bi-to-cam-trum-bat-nat-hoc-duong-n-252666.html

HyunA idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao