'Nữ hoàng tạo dáng' Coco Rocha lần đầu tới Việt Nam

Siêu mẫu hàng đầu thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam vào cuối tháng 3 để ra mắt công ty riêng và giao lưu cùng người hâm mộ.



Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Coco Rocha thông báo sẽ tới Việt Nam vào cuối tháng 3. Siêu mẫu thế giới sẽ tham dự chuỗi sự kiện ra mắt công ty quản lý người mẫu của mình tại Việt Nam. Đây là công ty người mẫu đặt ở nước ngoài đầu tiên bên cạnh trụ sở chính đặt tại Mỹ.

Theo lịch trình, Coco Rocha sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào sáng ngày 21/3. Sau đó, cô sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và một buổi giao lưu với khán giả tại TP.HCM.

Coco Rocha có thâm niên hơn 10 năm đứng trên sàn catwalk, xuất hiện trong vô số quảng cáo của các thương hiệu lớn như Versace, Balenciaga, Chanel, D&D, Dior, Dolce & Gabbana, Lanvin...

 
Coco Rocha là người mẫu nổi tiếng thế giới.

Cô cũng sở hữu hàng loạt giải thưởng như Người mẫu của năm do Tạp chí Marie Claire bình chọn (2010),  Người mẫu của năm do Tạp chí Elle bình chọn (2011), Một trong 30 người mẫu hàng đầu của thập kỷ do Tạp chí Vogue Paris bình chọn (2012)...

Nhắc tới Coco Rocha, giới mộ điệu thời trang sẽ liên tưởng ngay tới danh xưng “Nữ hoàng tạo dáng”. Với năng khiếu nhảy múa từ nhỏ, Coco dễ dàng nắm bắt và biến hóa trước ống kính một cách điêu luyện. Siêu mẫu có thể thay đổi hơn 50 kiểu tạo dáng trong 30 shoot hình. Đây là một kỷ lục mà các thế hệ đàn em khó có thể vượt qua Coco.

Ngay cả siêu mẫu Tyra Banks cũng ngưỡng mộ khả năng tạo dáng của Coco Rocha và từng mời cô làm khách mời trong game show American Next Top Model.

Coco Rocha còn nổi tiếng với gu thời trang “tắc kè hoa” luôn biến hóa và thu hút mỗi khi xuất hiện.

 

THEO ZING.VN


Coco Rocha đến Việt Nam Coco Rocha nữ hoàng tạo dáng

Tin tức mới nhất