Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra

Cô gái từng được xem là "biểu tượng dục cảm" của màn ảnh Hong Kong giờ đây khiến nhiều người không tin vào mắt mình với dung nhan "kinh hoàng".

Thập niên 90 là "kỷ nguyên vàng" của phim 18+ Hong Kong. Trong thế hệ các sao nữ cùng thời, Lý Hoa Nguyệt là cái tên đặc biệt. Sở dĩ người ta ít nhắc đến Lý Hoa Nguyệt vì cô không có gương mặt xinh đẹp như Ông Hồng, Lý Lệ Trân, Thư Kỳ hay Diệp Ngọc Khanh. Tuy nhiên, cánh đàn ông xứ Cảng thơm vẫn một thời "chết mê chết mệt" dáng vóc ma quỷ cùng những pha diễn táo bạo của nữ diễn viên sexy này.

Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-1Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-2
Không có gương mặt yêu kiều bằng sao nữ cùng thời nhưng Lý Hoa Nguyệt lại bốc lửa khó cưỡng.
Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-3
Hoa Nguyệt khi còn xuất hiện trên màn ảnh và các tạp chí.

Lý Hoa Nguyệt sinh năm 1956, vốn là một Hoa kiều người Mỹ về Hong Kong gây dựng sự nghiệp. Cô ghi dấu tên mình qua nhiều bộ phim như Mãn Thanh cấm cung kỳ án, Ngược chi luyến, Bát tiên phạn điếm... Ngay từ đầu, phim "nóng" đã là lựa chọn sự nghiệp của mỹ nhân họ Lý. Cô có niềm đam mê đặc biệt với dòng phim này và chưa từng có ý định chuyển sang làm diễn viên chính thống.

Có lẽ do được tiếp xúc với nền văn hóa mở rộng của phương Tây từ khi còn nhỏ nên Lý Hoa Nguyệt luôn sẵn sàng thử sức với nhiều cảnh nóng khác nhau. Và không ngần ngại nhận lời đóng các cảnh phim bị đánh đập, hành hạ.

Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-4
Nữ diễn viên không ngại đóng những cảnh nóng bỏng mà nhiều người không dám.

Một trong các vai diễn nổi bật ở thời kỳ đầu sự nghiệp của Lý Hoa Nguyệt là trong phim Bánh bao nhân thịt người – một bộ phim nóng có mang một chút yếu tố kinh dị. Cảnh nhân vật của Lý Hoa Nguyệt thủ vai bị hãm hiếp rồi sau đó bị giết chết đã từng gây sốc nhiều khán giả vì quá chân thực, đến nỗi gây ám ảnh. Một số người còn không tin nổi rằng khi đóng bộ phim đó cô chỉ là một diễn viên mới vào nghề.

Mãi đến nay, điện ảnh Hong Kong vẫn lưu truyền giai thoại về Lý Hoa Nguyệt khi cô bỏ tiền túi thực hiện bộ phim cấp ba Huyết luyến vào năm 1995. Không chỉ đảm nhận vai nữ chính, Lý Hoa Nguyệt còn làm đạo diễn, tự viết kịch bản cho ba phần phim.

Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-5
Lý Hoa Nguyệt trong buổi quảng bá bộ phim "nóng" tự đạo diễn.

Để gây sự chú ý, cô đã tổ chức tuyển diễn viên nam chính với yêu cầu phải đích thân "diễn thật" toàn bộ cảnh nóng. Rất nhiều thanh niên, đàn ông chẳng biết chút gì diễn xuất đã kéo đến castinh nhưng cuối cùng Lý Hoa Nguyệt chọn Từ Cẩm Giang - nam diễn viên Hong Kong đầu tiên phát hành sách ảnh khỏa thân.

Theo lời kể của Từ Cẩm Giang, tất cả những gì Lý Hoa Nguyệt tuyên bố đều được làm đúng như vậy. Và trong lịch sử phim cấp ba Hong Kong, Lý Hoa Nguyệt là nữ diễn viên duy nhất "đánh trận thật". Không chỉ có các cảnh nóng hoàn toàn diễn thật, phim còn có những cú máy cận cảnh bạo dạn phô trọn cơ thể diễn viên. Phim "nóng" bỏng tới nỗi khi ra rạp bị bắt buộc biên tập bớt nhưng vẫn gây chấn động cả châu Á.

Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-6

Năm 2001, Lý Hoa Nguyệt được mời sang Hollywood đóng bộ phim hành động The Ghost của đạo diễn Douglas Jackson. Cô đảm nhiệm vai nữ sát thủ gợi tình bên bạn diễn là tài tử phim Kill Bill Michael Madsen. Những tưởng The Ghost sẽ mở ra con đường mới cho Lý Hoa Nguyệt nhưng cô đột ngột giải nghệ và biến mất sau khi hoàn thành bộ phim.

Về sau, nhiều người đã sốc khi gặp lại nữ diễn viên – nay đã già nua với gương mặt gần như biến dạng. Nhan sắc tàn tạ do trải qua quá nhiều phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, Lý Hoa Nguyệt rơi vào trầm cảm trong nhiều năm dài. Không ít khán giả còn đồn đại là người đẹp đã bị nhiễm căn bệnh HIV nên mới bê bết thảm hại như vậy. Nhưng cũng có người lại cho rằng cô đã kết hôn ở nước ngoài.

Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-7Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-8Nữ hoàng từng đóng thật cảnh nóng giờ vẫn quanh quẩn khu Lan Quế Phường, dung nhan nhăn nhúm không nhận ra-9
Nhan sắc của Lý Hoa Nguyệt bị hủy hoại nghiêm trọng.

Hiện nay, ở độ tuổi ngoài 60, Lý Hoa Nguyệt đã thay đổi không còn nhận ra. Nhiều người bắt gặp nữ diễn viên nóng nhất một thời ngày nào vẫn quanh quẩn ở khu Lan Quế Phường, nhưng nay đã một người đàn bà già nua với gương mặt xộc xệch, bị nhiều di chứng của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà, đặc biệt là ánh mắt hoang dại.

Theo Công lý & xã hội


Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất