Nụ hôn của YoonA và Ji Chang Wook giúp rating của "The K2" tăng vọt

(2Sao) - Mối quan hệ của cả hai đã tiến thêm một bước.


Theo thống kê của Neilsen Korean, tập 6 của "The K2" ghi nhận mức rating đạt 6.6%, cao hơn 2% so với tập trước, khu vực đô thị lên tới 8.5% cao hơn tập cuối của tiền nhiệm là "The Good Wife".
 

 

 
YoonA đã cho thấy mình không còn là "bình bông di động"

Ở tập này, YoonA tiếp tục cho thấy diễn xuất đã có nhiều tiến bộ khi thể hiện rất tốt diễn biến tâm lý phức tạp của nhân vật. Vì muốn gặp bố, cô đã cải trang thành vệ sĩ và trốn khỏi nơi giam giữ. Khi đối diện với bố mình trong nhà thờ, Anna đã vào vai một tu sĩ, nhìn trực diện vào ông và hát. Nhưng cuối cùng cô chỉ nhận được sự thờ ơ và trốn tránh của ngài nghị sĩ.
 
Sau khi Anna bỏ đi, Je Ha (Ji Chang Wook) được lệnh phải tìm bằng được cô về. Không muốn Anna buồn, Je Ha đã mua 1 cây kem dâu và nói dối là bố cô mua. Dù biết mình bị dị ứng với dâu nhưng cô vẫn cố ăn vì tin đấy chính là quà của người bố bấy lâu bỏ rơi mình. Cuối cùng cô đã bị ngất đi. Chứng kiến cảnh đó, Je Ha đã hô hấp nhân tạo để sơ cứu cho Anna.
 
"The K2" đang ngày càng cho thấy sức hấp dẫn khó cưỡng của mình và tiếp tục khẳng định chất lượng của những bộ phim được "nhào nặn" dưới bàn tay của đài tvN. Tập 7 của bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 21 tháng 10 và hứa hẹn có bứt phá cao hơn trong "cuộc chiến" rating đối với các đối thủ khác.
 
Màn chạm môi của Ji Chang Wook và YoonA trong tập 6.
 
Trúc An
Theo Vietnamnet

Yoona The K2 Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất