Nụ hôn sâu của Brooklyn và vợ sắp cưới gây tranh cãi

Các fan chia làm 2 phe với người ủng hộ, người thấy "rùng mình" sau khi cậu cả Brooklyn đăng video khóa môi vợ sắp cưới đắm đuối sau đêm tiệc Met Gala.

Đoạn video thể hiện tình cảm nồng nàn được cả hai chia sẻ trên Instagram hôm 14/9, vài giờ sau khi cùng sánh bước ở Met Gala.

Mở màn bằng nụ hôn sâu lãng mạn, Nicola Peltz và Brooklyn sau đó âu yếm, vuốt ve nhau khi chàng mở hết cúc áo còn nàng dùng khăn tắm che ngực.

Người đẹp Mỹ vừa nhìn ống kính vừa nói, tay vẫn đeo găng tay vuốt má chồng sắp cưới còn Brooklyn cũng không rời mắt khỏi cô.


Brookly hôn Nicola Peltz và chia sẻ lên Instagram.

"Buổi tối tuyệt nhất với cô gái của tôi", chàng trai nhà Becks viết. Nicola Peltz cũng chia sẻ video tương tự lên trang cá nhân nhưng sau đó rút xuống. Georgina Rodriguez - bạn gái siêu sao C. Ronaldo - "thả tim" video lãng mạn của đôi trẻ.

Tối 15/9, Brooklyn còn đăng một video nữa quay cận mặt hôn thê cùng dòng chữ: "Anh yêu em phát cuồng, Nicola". Nữ diễn viên 26 tuổi đáp lại: "Em yêu anh rất nhiều, Brooklyn".

Người hâm mộ vốn không lạ gì với những màn thể hiện tình yêu nồng cháy của Brooklyn và vợ sắp cưới hơn 4 tuổi cả ở nơi công cộng và trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, khoảnh khắc riêng tư lần này khiến fan của cặp đôi chia làm 2 phe. Trong khi một số ý kiến tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ, không ít người cảm thấy không thoải mái và cho rằng những hành động này không nên phô bày thái quá.

Nụ hôn sâu của Brooklyn và vợ sắp cưới gây tranh cãi-1
Brooklyn và vợ sắp cưới tại Met Gala hôm 13/9. Ảnh: Instagram.

"2 bạn có thể thể hiện tình cảm sau cánh cửa đóng kín được không?", một người bình luận. "Tại sao chúng tôi phải nhìn hai bạn hôn nhau", người dùng khác tỏ vẻ khó chịu. "Chuyện này thật là í ẹ... Tôi muốn nói là đáng yêu nhưng buộc phải nói rằng rùng mình", một bình luận nhấn mạnh.

Có người nhắc tới Becks, tự hỏi không biết ông bố nổi tiếng của Brooklyn phản ứng thế nào khi xem video.

Ngoài video thể hiện tình cảm nóng bỏng, cặp đôi cũng chia sẻ loạt ảnh hậu trường tại Met Gala. Nàng Tessa Yeager của bom tấn Transformers: Age Of Extinction không ngại đăng ảnh tay che ngực trần trong nhà vệ sinh hay khi lên đồ lộng lẫy và được Brooklyn chăm chút trên thảm đỏ.

Nụ hôn sâu của Brooklyn và vợ sắp cưới gây tranh cãi-2
Nicola Peltz chia sẻ ảnh lấy tay che ngực trần sau tiệc Met Gala. Ảnh: Instagram.

Ít giờ trước đó, đôi trẻ thu hút ống kính khi lần đầu xuất hiện tại Met Gala cùng nhau. Nicola Peltz xinh đẹp như nàng công chúa trong bộ đầm hồng Valentino còn Brooklyn ôm hôn người đẹp thắm thiết, thỉnh thoảng giúp nàng nâng váy.

Sau khi tay trong tay tình tứ dự sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh, cậu cả nhà Becks và hôn thê cùng nhau tới tiệc hậu Met Gala do nữ ca sĩ Rihanna tổ chức.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/nu-hon-sau-cua-brooklyn-va-vo-sap-cuoi-gay-tranh-cai-4357190.html

Nicola Peltz Met Gala Brooklyn Beckham

Tin tức mới nhất