Nữ idol của aespa tiết lộ mắt phải gần như không thể nhìn thấy gì

Netizen xứ Trung vô cùng ngỡ ngàng trước bí mật của nữ idol này.

Vào ngày 14/3, netizen khắp châu Á bàng hoàng trước thông tin mắt phải của NingNing (aespa) gần như không thể nhìn thấy gì. Thông tin này nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, thậm chí đứng ở vị trí thứ 1 hot search Weibo bảng giải trí.

Được biết, chính NingNing đã tiết lộ điều này trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue: "Lúc còn nhỏ em phải phẫu thuật nên giờ mắt phải gần như không thể thấy gì. Đây là một bí mật đó ạ". Nữ idol sinh năm 2002 luôn mang theo thuốc nhỏ mắt để giúp mắt không bị khô, cách đây 3-4 năm cô từng phải quay về Trung Quốc điều trị viêm giác mạc.

Nữ idol của aespa tiết lộ mắt phải gần như không thể nhìn thấy gì-1

Hiện tại, người hâm mộ rất lo lắng cho tình trạng thị lực của NingNing. Thành viên aespa sở hữu đôi mắt long lanh nhưng hóa ra lại có thị lực rất kém, thậm chí mắt phải gần như không thấy gì. Đến nay, công ty quản lý của NingNing là SM Entertainment chưa lên tiếng về thông tin này.

Nữ idol của aespa tiết lộ mắt phải gần như không thể nhìn thấy gì-2
NingNing có đôi mắt to tròn long lanh nhưng thị lực lại kém

NingNing sinh năm 2002 tại Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc, có tên thật là Ninh Nghệ Trác. Nữ idol gia nhập SM Entertainment từ năm 2016 và ra mắt cùng aespa vào năm 2020. Trong nhóm, NingNing đảm nhận vai trò giọng ca chính. Ngoài ra, cô còn được yêu thích nhờ vẻ đẹp đáng yêu, đôi mắt to tròn long lanh, có nhiều nét hao hao Jennie (BLACKPINK).

Nữ idol của aespa tiết lộ mắt phải gần như không thể nhìn thấy gì-3
aespa đang là một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất Kpop thế hệ 4

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-idol-cua-aespa-tiet-lo-mat-phai-gan-nhu-khong-the-nhin-thay-gi-2023031416220119.htm

aespa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao