'Nữ idol đẹp nhất Kpop' tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt

Lee Naeun bị cư dân mạng tẩy chay sau scandal bắt nạt thành viên cùng nhóm, hàng loạt thương hiệu vội vã xóa bỏ hình ảnh của cô.

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-1

Lee Naeun (nhóm April) sinh năm 1999, nổi tiếng từ các bộ phim học đường dành cho tuổi teen như A-Teen, Extraordinary You... Trong dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, cô xếp hạng 1 trong cuộc bình chọn "nữ idol đẹp nhất Kpop" do chính các đồng nghiệp bỏ phiếu. 

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-2

Với vẻ ngoài trong sáng, thuần khiết, Naeun hiện là "con gà đẻ trứng vàng" của DSP Entertainment khi một mình cô là người mẫu đại diện cho gần 10 thương hiệu lớn nhỏ, từ rượu soju, túi xách cho tới mỹ phẩm...

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-3

Tuy nhiên sự nghiệp của Naeun dường như đã lụi tàn sau bê bối bắt nạt bạn cùng nhóm Hyun Joo. Vài ngày trước, em trai Lee Hyunjoo đã lên tiếng tố cáo việc chị gái từng bị các thành viên trong nhóm nhạc April bắt nạt suốt một thời gian dài. Sự cô lập của các thành viên khiến Hyun Joo phải rời nhóm, thậm chí từng cố tự tử.

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-4

Thay vì bày tỏ hối lỗi, công ty DSP Entertainment lại quyết định khởi kiện Hyun Joo và gia đình cô. Điều này đã tạo ra một làn sóng phẫn nộ lớn từ phía cư dân mạng xứ Hàn, hàng loạt thương hiệu do Naeun và April làm đại diện đều bị tẩy chay. 

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-5

Cho tới ngày 3/3, J.ESTINA và Samjin Pharmacy đã xóa toàn bộ bài đăng và quảng cáo có hình ảnh của Naeun. Bên cạnh đó, Dongsuh Food khẳng định với trang thông tin Sports Kyunghyang: "Chúng tôi đã dừng toàn bộ các bài đăng quảng cáo sau khi biết được bê bối của April Naeun. Chúng tôi đang kiểm chứng thông tin với công ty chủ quản và sẽ tiến hành họp nội bộ về các hoạt động quảng cáo của người mẫu".

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-6

Thêm vào đó, tổ sản xuất của chương trình ẩm thực Delicious Rendezvous cho biết họ sẽ xóa các cảnh có Naeun trong tập dự kiến phát sóng ngày 4/3/2021. Ngoài ra, một quảng cáo của Naeun trên Youtube cũng đã bị xóa bỏ do có quá nhiều bình luận tiêu cực.

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-7

Dưới sức ép của công chúng, nhà sản xuất phim Taxi Driver phải hoãn ngày đọc kịch bản và xem xét việc loại Naeun ra khỏi dàn diễn viên chính của phim.

Nữ idol đẹp nhất Kpop tiêu tan sự nghiệp vì scandal bắt nạt-8

Bê bối bắt nạt là scandal ầm ĩ nhất trong những ngày qua của làng giải trí xứ Hàn. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng bị phanh phui quá khứ đen tối, từng bạo hành tinh thần hoặc bắt nạt những người khác khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Không chỉ Naeun, trước đó Jimin (AOA), Soojin đều tiêu tan sự nghiệp vì bắt nạt, bạo lực học đường.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-lee-naeun-tieu-tan-su-nghiep-vi-scandal-bat-nat-n-253602.html

Lee Naeun April Jimin (AOA) Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao