Nữ idol tài năng nhất: Karina 'kèn cựa' Lisa, Jennie chịu mất phần

Kết quả cuộc bình chọn gây tranh cãi vì "tân binh khủng long" aespa lại có đại diện đứng top cùng Lisa nhưng Jennie lại "lặn mất tăm".

Vừa qua, trang theVerge vừa công bố kết quả cuộc bình chọn với chủ đề "Nữ idol Kpop tài năng nhất năm 2021". Đây là cuộc bình chọn có quy mô lớn với sự tham gia của hơn 12 nghìn khán giả tại diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc Kpop Community. Kết quả cuộc bình chọn được đăng tải gây chú ý khi xuất hiện một loạt đại diện nhóm BLACKPINK, (G)I-DLE và aespa.

5. Rosé (BLACKPINK)

Không quá bất ngờ khi cô nàng main vocal của BLACKPINK có mặt trong top đầu của bảng xếp hạng này. Suốt quá trình hoạt động từ năm 2016 đến nay, Rosé luôn thể hiện tốt vai trò hát chính của mình trong các lần comeback của BLACKPINK. Đặc biệt, với lần debut solo với album -R- cùng ca khúc chủ đề On The Ground, Rosé đã chứng minh sức hút "khủng" của mình, "cân trọn" cả hát và nhảy trong cùng một bài hát.

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-1
Rosé giành vị trí thứ năm đầy thuyết phục

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-2
Cô vừa có màn debut solo đại thành công với album -R-

4. Jisoo (BLACKPINK)

Chị cả BLACKPINK "hạ cánh an toàn" với vị trí thứ tư trong bảng xếp hạng nữ idol tài năng nhất Kpop. Không chỉ hoàn thành tốt vai trò vocal trong BLACKPINK, Jisoo còn thể hiện tài năng "không phải dạng vừa" của mình khi lấn sân sang mảng diễn viên và nhanh chóng đảm nhận vai chính trong phim truyền hình sắp tới của đài JTBC Snowdrop.

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-3
Jisoo luôn thể hiện tốt vai trò của mình với tư cách một "mẩu" của BLACKPINK

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-4
Cô nàng cũng "tranh thủ" thử sức với vai trò diễn viên

3. Miyeon ((G)I-DLE)

"Thành viên hụt" của BLACKPINK gây bất ngờ lớn khi góp mặt trong danh sách này và được fan đánh giá khá cao khi nhận được vị trí thứ 3 chung cuộc. Cô nàng nổi tiếng với visual tựa "nàng thơ" của mình. Bên cạnh đó, Miyeon cũng thể hiện mình là idol đa tài đảm nhiệm vị trí hát chính của girlgroup đang lên (G)I-DLE, đồng thời, cô nàng rất chăm chỉ tham gia các hoạt động cá nhân khác như MC và diễn xuất.

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-5
Miyeon gây thương nhớ với visual nhẹ nhàng

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-6
Miyeon cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất và nhận nhiều lời khen ngợi

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-7
Cô nàng cũng cực duyên dáng với vai trò MC

2. Karina (aespa)

"Nữ thần" thế hệ mới nhà SM - Karina cũng tạo sự ngạc nhiên cho người hâm mộ khi là idol nữ trẻ tuổi nhất "ghi danh" vào bảng xếp hạng này và xuất sắc giành vị trí á quân.

Từ khi debut, Karina luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước visual siêu thực "tựa AI" của mình. Ngoài ra, cô nàng cũng có thể "cân đẹp" các mảng vocal, rap và dance, chứng tỏ mình hoàn toàn phù hợp với vị trí center mà SM "chọn mặt gửi vàng".

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-8
Karina gây "bão" với visual "tựa AI" của mình

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-9
Cô nàng center của aespa hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt cả rap, vocal và dance

1. Lisa (BLACKPINK)

Nàng út của BLACKPINK đã xuất hiện đầy ấn tượng trên vị trí đầu bảng xếp hạng với số phiếu áp đảo 4.730 phiếu (chiếm tỷ lệ 39,4%). Theo theVerge, lý do Lisa đứng top 1 là do ở cô luôn có sức hút mãnh liệt "khó lý giải" trong mắt truyền thông và khán giả. 

Lisa cũng thường xuyên làm mới mình thông qua những sản phẩm âm nhạc cùng BLACKPINK. Ngoài ra, Lisa cũng thể hiện "đẳng cấp" vượt bậc khi được lựa chọn trở thành gương mặt đại diện cho loạt thương hiệu nổi tiếng như Bvlgari, M.A.C, Celine...

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-10
Ở Lisa, người ta có thể tìm được sức hút "khó lý giải"

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-11
Cô nàng cũng tích cực tham gia vào hoạt động đại diện thương hiệu

Vào ngày 10/9 sắp tới, "nữ idol Kpop tài năng nhất năm 2021" sẽ có màn "chào sân" với tư cách nghệ sĩ solo. Và không nằm ngoài mong đợi, mặc dù chỉ mới "rắc thính" bởi các poster và video teaser nhưng Lisa đã lập vô số kỷ lục "đáng gờm" trên mọi mặt trận, từ số lượng album đặt trước đến sức ảnh hưởng trên các phương tiện truyền thông như Facebook hay Twitter.

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-12
Dù chỉ mới "thả thính" debut solo...

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-13
... nhưng sức nóng của cô nàng đã cực kỳ lớn

Trước kết quả bình chọn này, netizen đã nảy ra cuộc tranh cãi lớn:

- Mình thấy Jennie tài năng hơn. Jennie hát, nhảy, rap đều ổn. Cái bảng này fan vote mà.

- Lisa tài năng thật đấy nhưng Jennie phải hơn chứ.

- Tóm tắt: Bảng xếp hạng tài năng nhưng fan ai nhiều thì được top 1 nha.

- Sao Karina mới debut chưa bao lâu mà hơn các tiền bối IU, Chungha các kiểu thế nhiều idol tài năng hơn mà.

- Tuy mình thích cô Miyeon nhưng nằm trong danh sách này hơi vô lý ạ.

- Thật ra thì nếu chọn về tài năng nên để chuyên gia trong giới tham gia vote mới rõ còn này fan ai đông người đó thắng thôi.

- Ủa rồi Jennie của mình đâu?

- Nói thật chứ đến netizen còn phải công nhận là trong BLACKPINK thì Jennie tài năng nhất, nhảy được hát được rap được visual được... Với lại nếu nói nhất Hàn Quốc thì nhiều idol xứng đáng được top 1 hơn nhiều như Wendy hay Miyeon chẳng hạn.

Nên việc idol các bạn mà top cao không có nghĩa là hơn được những idol khác vì đơn giản đây fan vote ạ. Có tài năng hay không thì fan là yếu tố quan trọng nên đừng quá tự hào rồi đi hạ idol người ta xuống.

- Thích Lisa và Karina.

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-14
Nhiều người thất vọng khi Jennie không có tên trong bảng xếp hạng...

Nữ idol tài năng nhất: Karina kèn cựa Lisa, Jennie chịu mất phần-15
... mặc dù cô nàng là idol toàn năng hiếm có của Kpop

Có thể nói, để debut và hoạt động như một idol trong thị trường Kpop không phải là một câu chuyện đơn giản. Mỗi idol đều phải đánh đổi rất nhiều điều và đương nhiên, phải có tài năng nhất định và không ngừng hoàn thiện bản thân để xứng đáng với tình yêu mà người hâm mộ dành cho mình.

Vì thế, tài năng của mỗi nữ idol trên nên được thừa nhận và trân trọng. Đây là kết quả cho fan bình chọn, vì thế, thiết nghĩ chỉ mang tính tham khảo, không có mục đích hạ thấp hay nâng cao bất kỳ idol nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ket-qua-binh-chon-nu-idol-kpop-tai-nang-nhat-nu-than-ai-karina-ken-cua-lisa-netizen-khong-phuc-vi-jennie-mat-phan-2202149205829391.htm

Karina Jennie Lisa Kpop

Tin tức mới nhất