Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn 'diss ngược'

Bóc phốt blogger biến thái, Kim Oánh Nguyệt nhóm SNH48 bị người này mỉa mai là "loại Idol vô danh".

Một blogger có tên Nguyên Đồ Đa với tài khoản MXH hơn 12k người theo dõi vô tình phát hiện ra Kim Oánh Nguyệt – thành viên SNH48 theo dõi anh ta, liền nhắn tin cho cô với loạt phát ngôn vênh váo: “Anh biết em đấy, có muốn làm bạn gái anh không?”. Thậm chí Đồ Đa sau đó còn chụp lại màn hình lên MXH.

Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-1Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-2

Và có lẽ bởi Kim Oánh Nguyệt không phải là idols nổi tiếng nên anh ta càng làm tới khi tiếp tục đăng dòng trạng thái mới, nói rằng Kim Oánh Nguyệt vẫn chưa trả lời lại vì ngượng: “Con gái cứ gặp tôi là đều thế”.

Ít lâu sau đó, người này phát hiện nữ Idol có chia sẻ trong nhóm chat với fan cô đã gặp phải mấy thứ kinh khủng, nhìn phát sợ nhưng không đề cập gì đến Nguyên Đồ Đa.

Không để yên, Đồ Đa lập tức lên những bài đăng công kích nữ Idols, biện minh tất cả chỉ là trò đùa và mỉa mai Kim Oánh Nguyệt thậm chí còn chẳng nổi bằng mình, rằng chính cô tự theo dõi anh ta trước, thậm chí tag thẳng Kim Oánh Nguyệt vào bài diss.

Cách ứng xử của Đồ Đa khiến netizens nóng máu. Có ai nghĩ blogger này mặt dày đến độ còn tự chia sẻ anh ta từng chọc ghẹo Địch Lệ Nhiệt Ba y chang như thế.

Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-3

Trước nhân vật biến thái chuyên quấy rối các sao nữ, cộng đồng mạng đào lại bằng chứng nam blogger trước kia cũng từng bị một cô gái trẻ bóc phốt khi có lời lẽ nghe mà thấy hoảng: “Bà xã có online không? Anh thừa nhận mình yêu dung mạo xinh đẹp của em? Anh cảm thấy hai ta rất hợp”

Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-4

Không những nhận cái kết đắng từ netizens xứ Trung, đến ngay cả netizens Việt cũng không ngồi im nổi bởi những hành động bị cho là vừa bệnh, vừa ảo tưởng của nam blogger.

Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-5Nữ Idol Trung bị nam blogger đình đám quấy rối, không xin lỗi còn diss ngược-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-idol-trung-bi-nam-blogger-quay-roi-n-242052.html

idol Trung

Tin tức mới nhất