'Nữ idol xấu nhất Kpop' bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự

Loạt ảnh thảm họa của MOMOLAND ở sân khấu "Simply Kpop" khiến người xem ngán ngẩm.

Trưa 11/12, Nancy (MOMOLAND) có buổi ghi hình cho chương trình âm nhạc Simply Kpop. Tại đây, các cô gái tiếp tục quảng bá ca khúc Ready Or Not để gửi đến khán giả.

Sau khi chương trình kết thúc, loạt ảnh biểu diễn của MOMOLAND cũng được phía nhà sản xuất cũng như các phương tiện truyền thông tung ra. Tuy nhiên điều khiến người hâm mộ tức giận nhất chính là các cô gái bị "dìm hàng" không thương tiếc.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của "nữ idol xấu nhất Kpop" - JooE. Loạt ảnh được phía nhà sản xuất tung ra khiến khán giả đầy tức giận vì JooE không khác gì thảm họa khi diện bộ trang phục để lộ luôn cả quần trong như đang bị rách.

Netizen tức giận và đặt câu hỏi vì sao có vô số khoảnh khắc của JooE trên sân khấu thì không chụp, lại bắt lấy khoảnh khắc kém xinh, còn đăng đàn công khai như thể muốn "dìm hàng" nữ idol này.

Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-1

Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-2
JooE bị dìm hàng khoảnh khắc kém xinh trên sân khấu.

Không riêng gì JooE mà loạt ảnh của Nancy cũng khiến người hâm mộ MOMOLAND vô cùng tức giận vì chẳng có bức ảnh nào ra hồn, chất lượng kém.

Thậm chí không ít netizen còn phải đặt ra nghi vấn phải chăng MOMOLAND đang có thù hằn gì với phía nhà sản xuất lẫn cánh báo chí mà chụp hình "dìm hàng" nhau đến như vậy.

Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-3Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-4Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-5
Nancy cũng bị dìm hàng không thương tiếc trong loạt ảnh được đăng tải.

Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-6
Jane "bay màu" luôn cả một cánh tay trong bức ảnh được đăng tải.

Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-7Nữ idol xấu nhất Kpop bị dìm hàng tan nát để lộ luôn nội y rách, Nancy (MOMOLAND) cũng gặp tình huống tương tự-8
Chưa bao giờ fan MOMOLAND lại khó chịu đến như vậy khi thần tượng bị đối xử quá tệ trong một chương trình âm nhạc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-idol-xau-nhat-kpop-bi-dim-hang-tan-nat-de-lo-luon-ca-quan-trong-bi-rach-nancy-momoland-cung-gap-tinh-huong-tuong-tu-162201112221448819.htm

nancy Kpop

Tin tức mới nhất