Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem 'Bạn Muốn Hẹn Hò'

Nhân vật chính xuất hiện trong chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" đã tìm được người yêu, nhưng cô bạn thân xinh đẹp có bạn trai chưa thì vẫn là dấu hỏi!

Có nhiều tình huống oái oăm xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò trong đó nhân vật chính bị biến thành nhân vật phụ là chuyện ít nhiều xảy ra. 

Mới đây, trong chương trình mai mối nổi tiếng này, nữ chính dù xuất hiện trong chương trình đã tìm được người yêu nhưng sự chú ý lại đổ dồn về phía cô gái đi cùng. Nhiều người tự hỏi cô bạn thân ngồi dưới kia là ai, info thế nào và đã có bạn trai hay chưa?

Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-1Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-2

Được biết, nhân vật nữ phụ này chính là bạn thân của nữ CEO có tên Mỹ Trinh, là người được mai mối trong chương trình hẹn hò. Sau khi đưa ra lời khuyên cho bạn của mình rằng anh chàng ngồi cùng rất hợp thì sự chú ý của khán giả lại đổ dồn về phía cô gái. Một khuôn mặt xinh đẹp toát lên vẻ thanh tú và rạng rỡ. Dù ảnh chụp từ góc nào, cô gái này cũng rất xinh đẹp.

Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-3

Nói về cô bạn thân, nhân vật chính trong cuộc hẹn hò lần này, Mỹ Trinh, là người vô cùng ưu tú khi đã là CEO lại sở hữu một tiệm nối my. Hơn nữa, cách ăn nói của cô nàng này cũng khá lưu loát. Đến MC cũng phải thốt lên rằng "tiền để đâu cho hết". 

Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-4

Bạn trai cũng không thua kém, anh cũng sở hữu một cơ sở kinh doanh đèn chiếu sáng riêng. Người này đam mê kinh doanh, đúng với gu của cô bạn gái. Đó là lý do khán giả và người thân đi cùng rất ủng hộ mối quan hệ này. 

Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-5Nữ khán giả xinh đẹp được truy lùng info tới tấp khi đến xem Bạn Muốn Hẹn Hò-6

Sau một hồi nói chuyện, trao nhau những món quà, cả hai đã quyết định bấm nút hẹn hò, trao cho nhau nụ hôn nồng thắm, xác định chính thức mối quan hệ tìm hiểu yêu đương. 

Thanh Trúc
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-khan-gia-xinh-dep-duoc-truy-lung-info-toi-tap-khi-cung-ban-den-ban-muon-hen-ho-n-233486.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò hotgirl

Tin tức mới nhất