Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời, hạ sinh con lúc hấp hối

Thông tin nữ người mẫu trẻ thiệt mạng trong vụ án mạng mới đây khiến cả làng giải trí rúng động.

Vào ngày 20/6, tờ Nypost đưa tin nữ người mẫu Samya Gill đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở Washington (Mỹ). Cô hưởng dương 22 tuổi dù đang mang thai ở tháng thứ 8 tại thời điểm xảy ra sự việc thương tâm.

Nguồn tin cho biết, khi Samya Gill cùng bạn trai đang ngồi trong chiếc xe được đỗ trên đường 37th St SE, 2 người đàn ông bất ngờ xuất hiện, rút súng nã đạn về phía cặp đôi. Bạn trai nữ người mẫu dù trúng đạn nhưng vẫn gắng gượng lái xe được thêm một đoạn trước khi dừng lại ở ngã ba. Sau đó, 2 nạn nhân được đưa tới bệnh viện gần nhất. Tại bệnh viện, Samya Gill đã hạ sinh con gái trước khi qua đời vì vết thương quá nghiêm trọng.

Hiện tại, con gái nữ người mẫu đang ở trong tình trạng nguy kịch. Bạn trai cô không gặp nguy hiểm về tính mạng nhưng anh vẫn đang được theo dõi.

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời, hạ sinh con lúc hấp hối-1
Khán giả bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của người mẫu trẻ Samya Gill

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời, hạ sinh con lúc hấp hối-2
Chiếc xe chở 2 nạn nhân bị hư hại nghiêm trọng sau vụ xả súng

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời, hạ sinh con lúc hấp hối-3
Phía cảnh sát đã công bố hình ảnh 2 hung thủ trong vụ án

Nữ người mẫu 22 tuổi qua đời, hạ sinh con lúc hấp hối-4
Nữ người mẫu sinh con trước khi qua đời. Con gái cô hiện đang trong tình trạng nguy kịch

Trả lời với truyền thông, đại diện cảnh sát cho biết đây là một vụ tấn công có chủ đích. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nguyên nhân thực sự khiến 2 tên hung thủ ra tay với nạn nhân. Hiện cảnh sát đang treo thưởng 25 ngàn USD (588 triệu đồng) cho người cung cấp thông tin giá trị giúp lực lượng chức năng bắt giữ được 2 thủ phạm.

Samya Gill được sinh ra trong gia đình có 7 anh chị em. Bên cạnh công việc người mẫu, cô còn làm chủ một shop thời trang online. Những tháng gần đây, Samya Gill đã giảm bớt công việc để tập trung dưỡng thai, chuẩn bị sinh con trước khi sự việc đau lòng xảy ra.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nu-nguoi-mau-22-tuoi-qua-doi-ha-sinh-con-luc-hap-hoi-20230621000446162.htm

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao