Nữ người mẫu không thể ngồi 6 tháng vì phẫu thuật vòng 3 'siêu khủng'

Một người mẫu Instagram đã tiết lộ việc bản thân không thể ngồi trong vòng 6 tháng sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật mông trị giá tới 60.000 USD.

Nữ người mẫu không thể ngồi 6 tháng vì phẫu thuật vòng 3 siêu khủng-1
Người mẫu Shilpa Sethi. Ảnh: Daily Mail

Shilpa Sethi, 25 tuổi, đến từ New Delhi, tự hào có hơn 1,2 triệu người theo dõi trên trang Instagram của mình, nơi cô đăng tải những bức ảnh chụp bản thân trong trang phục nội y.

Mới đây, nữ người mẫu Ấn Độ đã mù quáng tin vào những lời quảng cáo, review về một trung tâm làm đẹp tại Miami (Mỹ) và bỏ ra số tiền không hề nhỏ 10.000 USD cho cuộc phẫu thuật.

"Tôi luôn ngưỡng mộ một cơ thể với nhiều đường cong", Shilpa nói. "Song tôi đã có một bước đi sai lầm. Tôi chọn nhầm bác sĩ”.

Cuộc phẫu thuật đầu tiên đó đã bị hỏng. Tôi đã bị biến chứng ngay sau khi làm thủ thuật”, cô kể lại. “Tôi bị hụt hơi và cảm thấy đau nhói ở chân".

Không thể liên lạc lại với bác sĩ, Shilpa đã làm một cuộc điều tra nhỏ và phát hiện ra một văn hóa lừa dối trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ.    

Nhân viên văn phòng của anh ta đã mua chuộc mọi người để đưa ra những đánh giá không chính xác. Lý do duy nhất tôi kể câu chuyện của mình bây giờ là vì tôi không muốn ai khác trải qua những gì tôi đã trải qua. Kết quả cuối cùng của cuộc phẫu thuật đó không chỉ là phần mông bị lệch, mà còn gây khó chịu đáng kể. Tôi đã không thể ngồi trong nhiều tháng".

Sau ba cuộc phẫu thuật đắt đỏ và "cực kỳ đau đớn" với chi phí tổng cộng là 60.000 USD  (49.000 bảng Anh), giờ đây cô đã có thể ngồi được lại.

Tuy vậy, Shilpa không hối hận vì quyết định phẫu thuật. Cô cho biết sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, cô ngày càng hài lòng với ngoại hình của mình hơn và đang dự định tích góp tiền để tiếp tục nâng ngực.

"Năm ngoái, chính bác sĩ hủy hoại ca phẫu thuật đầu tiên của tôi đã hại chết một bệnh nhân khác. Cô ấy chỉ mới 28 tuổi", nữ người mẫu 9X nói.

Theo ĐSPL

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/tin-the-gioi/nu-nguoi-mau-khong-the-ngoi-6-thang-vi-phau-thuat-vong-3-sieu-khung-a324074.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất