Nữ người mẫu nổi tiếng bị bắt

Một lượng lớn thuốc lắc có trong vali ký gửi được chuyển về địa chỉ người nhận của người mẫu Jessica Michibata và nhân tình tại Nhật Bản. Hiện hai người này đã bị bắt giữ để điều tra.

Ngày 21/3, truyền thông Nhật đưa tin người mẫu Jessica Michibata và nhân tình của cô bị bắt giữ khi đang ở khách sạn. Cụ thể, hai người này bị tình nghi vận chuyển, tàng trữ chất cấm.

Trong kiện hành lý chuyển từ nước ngoài về Nhật Bản có tên người nhận là Michibata và nhân tình 40 tuổi, cảnh sát phát hiện bên trong chứa lượng lớn thuốc lắc. Theo điều tra, Michibata và người đàn ông 40 tuổi có quan hệ tình cảm. Hiện tại, Michibata và bạn trai đang bị tạm giam.

Nữ người mẫu nổi tiếng bị bắt-1
Michibata bị nghi tàng trữ và vận chuyển thuốc lắc.

Tuy nhiên, trong quá trình làm việc ở trụ sở công an, Jessica Michibata phủ nhận việc liên quan đến đường dây vận chuyển chất cấm. Hiện công an Nhật Bản chưa cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

Jessica Michibata (sinh năm 1984) là người mẫu lai. Mẹ của Michibata người Nhật Bản, cha của cô là người Argentina gốc Tây Ban Nha, Italy. Cô là một trong những người mẫu nội y nổi tiếng nhất Nhật Bản.

Nhờ ngoại hình nóng bỏng và gương mặt đẹp mang nét lai, Michibata khá đắt show ở làng thời trang thế giới.

Bên cạnh sự nghiệp, chuyện tình cảm của Michibata cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cô là vợ cũ của tay đua F1 Jenson Button. Cả hai yêu nhau 5 năm, kết hôn vào năm 2014 nhưng nhanh chóng chia tay sau một năm bên nhau.

Sau đó, Michibata có mối quan hệ tình cảm với Ken Kao, một nhà sản xuất phim nổi tiếng Hollywood. Hai người có với nhau một con chung. Tuy nhiên, đầu năm 2023, Michibata xóa hết ảnh liên quan đến Ken Kao khiến khán giả cho rằng mối quan hệ của cả hai đã đổ vỡ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-nguoi-mau-noi-tieng-bi-bat-post1519264.tpo

chất cấm người mẫu

Tin tức mới nhất