Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62

Sheila Kiss sở hữu thân hình săn chắc, tươi trẻ nhờ siêng năng tập thể dục.

Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-1
Sheila Kiss là người mẫu, đồng thời là tín đồ thời trang, thể hình và du lịch. Bà đến từ thành phố Birmingham (Anh), hiện tại sinh sống và làm việc ở Bali (Indonesia). Người phụ nữ 62 tuổi vẫn giữ được cơ thể thon thả, săn chắc nhờ siêng năng tập thể dục, ăn uống lành mạnh. Bà tiết lộ có nhiều người đàn ông trẻ bị thu hút bởi vẻ ngoài của mình và thường xuyên nhắn tin. "Tôi đủ tuổi để làm mẹ của họ", nữ người mẫu cho biết.
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-2
Tại thời điểm bước sang tuổi 30, nhất là sau khi có đứa con thứ 2, Sheila trở nên hứng thú với việc tập luyện, giữ dáng và tăng cường sức khỏe. Bà thích cơ thể săn chắc hơn gầy ốm, thiếu sức sống. Nữ người mẫu đến phòng thể hình, kết thân cùng bài tập sử dụng tạ. Ngoài ra, bà cũng hay đi bộ ngoài trời để giữ cho đôi chân săn chắc, khỏe khoắn. Sheila dành 2 tiếng mỗi ngày, 6 ngày mỗi tuần cho việc tập thể lực.
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-3
Nhờ chăm chỉ tập gym suốt nhiều năm, nữ người mẫu tự tin khoe cơ bụng săn chắc, vóc dáng thon gọn cùng diện mạo tươi trẻ. Sheila Kiss chia sẻ: "Tôi bắt đầu theo đuổi lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục sau khi sinh con lần 2. Bên cạnh quay lại chơi tennis 2 buổi/tuần, tôi còn tập thêm thể dục nhịp điệu. Vào những năm 80, thể dục nhịp điệu rất phổ biến, tôi có thể đi tập 5 ngày trong tuần. Thời điểm đó, tôi cũng đang làm công việc người mẫu, đôi lúc có trình diễn thời trang áo tắm nên cần duy trì cân nặng và hình thể".
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-4
Người phụ nữ 62 tuổi thừa nhận bản thân cảm nhận được sự khác biệt từ lúc bắt đầu tập tạ. "Tôi không xem cơ thể gầy gò, ốm yếu là vóc dáng chuẩn. Tôi muốn có thân hình khỏe mạnh, săn chắc", bà nhấn mạnh. Sheila hứng thú với mọi thứ về vận động. Năm 49 tuổi, bà trải nghiệm bộ môn yoga bikram và gắn bó suốt 13 năm. Đây là loại hình yoga diễn ra giữa không gian có nhiệt độ cao, lên đến hơn 40 độ C. Nữ người mẫu quốc tịch Anh cho rằng tập yoga mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, duy trì cơ thể linh hoạt, dẻo dai ở tuổi già.
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-5
Sheila đam mê tập luyện đến mức trong khi đi du lịch hoặc lúc phòng thể hình không hoạt động, bà vẫn đi bộ, chạy ngoài trời hoặc đổ đầy cát vào 2 chai nước để tạo thành dụng cụ hỗ trợ cho các bài tập rèn luyện cơ bắp.
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-6 
Nói về tình trạng sức khỏe tổng thể, người phụ nữ 62 tuổi chia sẻ rất ít khi bị bệnh. Bà chỉ gặp bác sĩ phụ khoa vài năm một lần để thăm khám theo kỳ hạn. Sheila cũng nói rằng nhiều người tại phòng thể hình luôn khen ngợi vẻ ngoài trẻ trung của bà. "Họ nói muốn được như tôi khi già đi", bà cho biết.

Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-7
Về chuyện ăn uống, Sheila không quá kiêng khem. Ở Bali, bà ăn rất nhiều nhưng đều là những loại thực phẩm lành mạnh. Khi tham dự buổi tiệc tối, bà sẽ dùng tất cả món ăn được phục vụ. "Tôi không sử dụng thực phẩm chức năng hay bột protein, thay vào đó tôi cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể từ thực phẩm", nữ người mẫu nói.
Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở tuổi 62-8
Ngoài 60 tuổi, Sheila Kiss vẫn tham gia trình diễn catwalk ở Australia. Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang suốt nhiều năm giúp bà trở nên tự tin hơn. "Tôi làm người mẫu tại Australia và tôi yêu sàn catwalk. Tôi cảm thấy thoải mái nhất khi sải bước trên đường băng trước khán giả", bà nhấn mạnh. Trang cá nhân của Sheila thu hút hơn 62.000 lượt theo dõi. Bà hường xuyên đăng tải hình ảnh diện đồ đẹp, thể hiện gu thời trang sành điệu, hợp mốt.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-nguoi-mau-van-giu-duoc-voc-dang-thon-gon-o-tuoi-62-post1095655.html

người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao