Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn 'lộn nhào', Minh Hằng bất ngờ bị réo tên

Thí sinh với số báo danh MGL 06 đã có màn trình diễn bikini xứng đáng "lưu danh sử sách".

Từ sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 thì fan sắc đẹp cũng như truyền thông nước nhà mới chú ý nhiều hơn tới Miss Grand. Thùy Tiên không chỉ làm nên kỳ tích đối với nhan sắc Việt mà còn là nhân vật giúp Miss Grand International 2021 gây tiếng vang mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Sau khi đăng quang, Thùy Tiên ở lại Thái Lan và thực hiện những sứ mệnh của Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, cô vừa trở thành khách mời tại Miss Grand Chiang Rai 2022 và nay lại tiếp tục đảm nhận cương vị quan trọng tại Miss Grand LamPhun&LamPang 2022 - những cuộc thi cấp tỉnh để tìm ra đại diện Thái Lan tham dự Miss Grand International 2022.

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-1
Thùy Tiên chính là người trao vương miện cho Tân Miss Grand LamPhun&LamPang 2022.

Tuy nhiên Tân Miss LamPhun&LamPang 2022 hay Thùy Tiên - Tân Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, lại không phải là nhân vật chiếm spotlight của đêm Chung kết hôm nay. Mà chính là thí sinh có màn trình diễn bikini độc nhất vô nhị trên sân khấu Miss Giand.

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-2
Thí sinh với số báo danh MGL 06 đã có màn trình diễn bikini xứng đáng "lưu danh sử sách".

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-3
Cô không chỉ có body nóng bỏng, mà còn có kỹ năng trình diễn đỉnh cao. Vừa bước vài bước catwalk, cô đã lộn nhào ngay trên sân khấu trong sự kinh ngạc của tất cả mọi người. Đây chính là màn trình diễn khiến dân tình mãn nhãn nhất đêm Chung kết hôm nay.

Ngay lập tức dân tình vào thả tim rồi khen tới tấp màn trình diễn của cô. Một màn trình diễn vừa "tấu hài" vừa khiến khán giả phải kinh ngạc. Và chính cú lộn nhào "thẳng tưng" tiếp đất đỉnh cao này mà thí sinh MGL 06 xuất sắc thẳng tiến đến ngôi vị Á hậu 1 của Miss Grand LamPhun&LamPang 2022.

 

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-4
Dân tình vừa "cười như được mùa" vừa nể phục màn trình diễn đỉnh của chóp của thí sinh MGL 06.

Ngay lập tức nhân vật được réo tên nhiều nhất lúc này chính là Minh Hằng. Thậm chí còn có bình luận bông đùa rằng "Minh Hằng phải gọi thí sinh này làm sư phụ".

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-5
Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-6

Chẳng là năm ngoái cả "thế giới" từng để dồn con mắt vào cú lộn nhào "tạo nét" của Minh Hằng khi đảm nhận vai trò mở màn tại show thời trang. Theo như kế hoạch, Minh Hằng sẽ có màn nhào lộn "hoành tráng" kinh thiên động địa, nhưng rồi tất cả cũng chỉ là lý thuyết mà thôi, thực tế lại khác xa một trời một vực.

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-7

Suýt nữa thì Minh Hằng ngã "dúi dụi" sau màn nhào lộn của mình. Màn trình diễn tưởng đâu tạo nét lại hóa tình huống hài hước trước mắt khán giả. Chắc cũng hiểu mình đã có một màn nhào lộn thất bại, Minh Hằng chỉ biết cười trừ nhưng vẫn tự tin kết thúc màn trình diễn của mình.

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-8

Minh Hằng cũng trực tiếp chia sẻ về sự cố này, lúc tập luyện mọi thứ diễn ra trơn tru, tuy nhiên được biết tối hôm qua sàn diễn đã được các nhân viên lau bằng dầu hôi, khiến sàn rất trơn và nhiều người mẫu té ngã. Vì vậy mà màn nhào lộn của cô thất bại ngay trên sân khấu trước cả dàn ánh mắt đổ dồn về phía cô.

Nữ nhân đạt Á hậu nhờ màn lộn nhào, Minh Hằng bất ngờ bị réo tên-9

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nu-nhan-tien-thang-ngoi-vi-a-hau-1-nho-man-lon-nhao-nhung-minh-hang-lai-bi-reo-ten-nhieu-nhat-luc-nay-162212812110040978.htm

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao