Bực bội vì bị yêu cầu quá nhiều, nữ nhân viên gội đầu thẳng tay vả mặt khách hàng hút triệu lượt xem

Người ta thường nói khách hàng là thượng đế nhưng có vẻ như nữ nhân viên dưới đây lại không coi trọng chuyện đó.

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip được dân tình gọi là "tai nạn" khi đi gội đầu. Theo đó, vì không hài lòng một số chỗ nên vị khách nam đã liên tục dùng tay chỉ nữ nhân viên gãi thêm một số vị trí bị ngứa trên đầu.

Nhưng sau đó, anh ta không ngờ lại bị nữ phục vụ xoa bọt xà bông kín mặt rồi thẳng tay tát. Xả cơn giận xong nữ nhân viên lập tức đứng dậy bỏ đi, còn vị khách nam dường như bị sốc bởi hành động đột ngột này.

Đoạn clip hiện đang thu hút rất nhiều chú ý. Người cho rằng vị khách này quá khó tính nên mới khiến nữ nhân viên có hành động bộc phát. Số khác phê phán việc làm của cô gái này là không nên vì dù sao khách hàng vẫn là thượng đế, phải có thái độ phục vụ tốt thì mới có người đến quán.

Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là clip dàn dựng nhằm thu hút người xem. "Mình nghĩ clip troll kiểu dàn dựng thôi. Đoạn cuối tát khách xong chị nhân viên còn cười kìa. Nếu tức giận người ta không cười được như vậy đâu. Mọi người xem kĩ sẽ thấy", một người chỉ ra.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


Clip Hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất