Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Nữ nhân viên spa ở Hải Dương nghi nhiễm Covid-19, khẩn cấp rà soát người tiếp xúc gần

Ngay sau khi ghi nhận trường hợp của chị D., chị K. được liệt kê vào danh sách F1, được đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả lần 1 cho thấy, chị K. dương tính với SARS-CoV-2.

Ngày 20/2, thông tin từ Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đơn vị vừa ghi nhận thông tin về trường hợp nữ nhân viên spa nghi mắc Covid-19. 

Cụ thể, người này là chị N.B.K. ( tên thường gọi là N.T.T. , 35 tuổi, quê ở huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang), chị thuê trọ tại khu dân cư Tiến Đạt, phường Ái Quốc, TP Hải Dương. 

Hiện tại, chị K. đang là nhân viên spa ở khu đô thị Việt Mỹ, thị trấn Lai Cách, huyện Cẩm Giàng. Được biết, chủ spa là chị T.T.D. đang là F0. 

Ngay sau khi ghi nhận trường hợp của chị D., chị K. được liệt kê vào danh sách F1, được đưa đi cách ly và lấy mẫu xét nghiệm. Kết quả lần 1 cho thấy, chị K. dương tính với SARS-CoV-2. CDC Hải Dương đang làm xét nghiệm khẳng định, đồng thời truy vết và phun khử khuẩn những khu vực liên quan.

Nữ nhân viên spa ở Hải Dương nghi nhiễm Covid-19, khẩn cấp rà soát người tiếp xúc gần-1
Lực lượng chức năng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm cho những người liên quan đến các ca dương tính trên địa bàn

Trước đó, ngày 1/2, chồng của chị D. (chủ spa) là anh P.T.T được xác định là F1 của bệnh nhân Đ.N.Đ., chị D. là F2. Do tiếp xúc với chị D., chị K. đã tự cách ly tại nhà trọ.

Ngày 13/2, anh T. có kết quả dương tính với SARS-CoV-2, chị K. trở thành F2. Thời gian này, K. có biểu hiện ho, bạn trai là anh V.V.H. (27 tuổi, xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) đi mua thuốc cho uống tại cửa hàng ở KĐT Nam Quang, phường Ái Quốc (TP Hải Dương).

Ngày 18/2, chị D. dương tính với SARS-CoV-2, N.B.K. thuộc diện F1. Tối 19/2, chị K. được y tế đưa cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Hải Dương và lấy mẫu xét nghiệm.

Hiện cơ quan chức năng đã truy vết được 6 người tiếp xúc với chị K. gồm 4 người trong gia đình bạn trai cô này và mẹ con chủ phòng trọ nơi K. lưu trú.

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nu-nhan-vien-spa-o-hai-duong-nghi-nhiem-covid19-n-252422.html

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất